อินโฟนิวส์ ออกแคมเปญพิเศษสนองยุค IMF พร้อม 2 ทางเลือกใหม่ล่าสุด

ข่าวทั่วไป Wednesday March 18, 1998 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--18 มี.ค.--บริษัท อินโฟแอคเซส จำกัด
รายงานข่าวจากบริษัท อินโฟนิวส์ จำกัด หนึ่งในผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต ได้เปิดเผยว่า จากสภาพเศรษฐกิจ โดยรวมที่ชลอตัวลงทำให้กำลังซื้อของผู้บริโภคลดลง บริษัทฯ จึงได้ปรับปรุงค่าบริการ และรูปแบบการให้บริการให้สอดคล้องกับสถานการณ์ดังกล่าว ด้วยการเปิดทางเลือกให้กับผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ต อินโฟนิวส์ ในหลากหลายรายการด้วยกัน
ทั้งนี้ประกอบด้วยโปรโมชั่นพิเศษรับลมร้อน ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้
1. ผู้สมัครสมาชิกใหม่ประเภท 3 เดือน จะมีสิทธิ์รับชั่วโมงการใช้งานถึง 100 ชั่วโมง รวมทั้งสามารถเข้าอบรมอินเตอร์เน็ตเบื้องต้นในราคาพิเศษ
2. ผู้สมัครสมาชิกใหม่ประเภท 6 เดือน จะได้รับชั่วโมงการใช้งานถึง 200 ชั่วโมง และรับสิทธิเข้าอบรมอินเตอร์เน็ตเบื้องต้นฟรี 1 ท่าน หรือเลือกอบรมอินเตอร์เน็ตคอร์ส Advance ในราคาพิเศษ
3. ผู้สมัครสมาชิกใหม่ประเภท 12 เดือน จะได้รับชั่วโมงการใช้งานถึง 400 ชั่วโมง และรับสิทธิเข้าอบรมอินเตอร์เน็ตเบื้องต้นฟรี 1 ท่าน หรือเลือกอบรมอินเตอร์เน็ตคอร์ส Advance ในราคาพิเศษ
สำหรับโปรโมชั่นนี้จะเริ่มใช้ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.- 30 พ.ค. 2541 นี้เท่านั้น
นอกจากนี้ยังได้เปิดบริการใหม่ล่าสุดอีก 2 บริการ เริ่มด้วยบริการที่เรียกว่า "BUNDLE ACCOUNT" ซึ่งเป็นบริการที่ประหยัด และเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ E-mail ในการติดต่อธุรกิจแต่เพียงอย่างเดียวในแต่ละเดือน
บริการที่ 2 เรียกว่า "AIR TIME 20" เหมาะสำหรับท่านที่มีโปรแกรมอินเตอร์เน็ตอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็น Netscape, Explorer สามารถติดต่อขอใช้บริการนี้ได้ในราคาพิเศษ โดยท่านจะได้รับรหัส Login/Password สำหรับใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ถึง 20 ชั่วโมงเป็นเวลา 2 เดือน
ซึ่งผู้สนใจสามารถติดต่อขอรับบริการทุกประเภทได้ตั้งแต่บัดนี้ ที่บริษัท อินโฟนิวส์ จำกัด โทร. 881-4700 ต่อฝ่ายขาย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ