‘โซนนิ่ง’ บุก ‘ครัวยาใจ’ ชิมเมนูเด็ด ‘ไมค์ ภิรมย์ภรณ์’

ข่าวทั่วไป Thursday April 21, 2005 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
ดารา นักร้อง นักแสดง หลายต่อหลายคน มักหันหาอาชีพที่มั่นคง ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะร่วมก๊วน ลงขันกันเปิดร้านอาหารกันเป็นส่วนมาก สำหรับนักร้องลูกทุ่งคนดังอย่าง “ไมค์ ภิรมย์ภรณ์” ก็หันมาจับธุรกิจร้านอาหารกับเขาเหมือนกัน และรสชาติของอาหารนั้นเด็ดไม่แพ้ใคร ซึ่งหลายคนคงเคยได้ชิม กันบ้างแล้ว วันนี้พอว่างจากการเตรียมออกอัลบั้มชุดใหม่ก็เลยมีเวลามาดูร้านเอง งานนี้ สองพิธีกรรายการ “โซนนิ่ง” จึงถือโอกาสไปชิมอาหารที่ร้าน “ครัวยาใจ” อยู่แถวๆ โซนลาดพร้าว 71 และชวนมาพูดคุยกัน ในรายการช่วง “อร่อยโซน” โดยไมค์เล่าให้ฟังว่า
“ที่มาของชื่อร้านอาหารนั้น ก็มาจากเพลง “ยาใจคนจน” ซึ่งเป็นเพลงที่หลายคนรู้จัก และจำผมได้ ซึ่งตอนนี้ ผมมี 2 สาขาแล้วครับ คือ สาขาแรกเปิดอยู่ในซอยลาดพร้าว 71 และที่จังหวัดกาญจนบุรี โดยคนที่มาทานในร้านอาหารเรานั้น จะได้ทานอาหารที่อร่อย และได้ฟังเพลงสบายๆ ซึ่งผมจะเป็นคน ร้องให้ฟังเอง จะมีแฟนเพลงที่ทราบว่าเปิดร้านอาหาร ก็มาทานกันเยอะ มาจากสุพรรณก็มี และจะเป็น แฟนเพลงที่คอยตามไปทุกที่ ชอบเสียงเพลงของผมเลยติดตามครับ
อาหารที่ขึ้นชื่อของครัวยาใจคือ ข้าวผัดยาใจ ซึ่งจะแตกต่างจากข้าวผัดร้านอื่นๆ คือ เราจะมี เครื่องปรุงพิเศษ และข้าวผัดจะไม่มันมากครับ นอกจากนี้ที่ขาดไม่ได้ในครัวยาใจของผมคือ อาหารอีสานครับ
หากใครอยากลองลิ้มชิมรสอาหารของครัวยาใจ ก็ลองแวะไปได้นะครับที่ซอยลาดพร้าว 71 หรือ ที่จังหวัดกาญจนบุรี และขอบคุณทุกท่านนะครับที่ให้การสนับสนุนเสียงเพลงของผม
ติดตามชมนักร้องลูกทุ่งเสียงดี “ไมค์ ภิรมย์ภรณ์” กับร้านอาหาร “ครัวยาใจ” ได้
ในรายการ “โซนนิ่ง” ช่วง “อร่อยโซน” วันพุธที่ 27 เมษายนนี้
เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ