เอไอเอสสวัสดีจัดทำแพคเกจซิมการ์ดและบัตรเติมเงินคอลเล็คชั่นพิเศษ ในแคมเปญ “สวัสดี 10 ปี แกรมมี่โกลด์”

ข่าวบันเทิง Tuesday July 26, 2005 07:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--เอไอเอส
เอไอเอสสวัสดีจัดทำแพคเกจซิมการ์ดและบัตรเติมเงินคอลเล็คชั่นพิเศษ พร้อมมอบสิทธิพิเศษส่วนลดบัตรชมคอนเสิร์ตให้แก่ลูกค้าในแคมเปญ “สวัสดี 10 ปี แกรมมี่โกลด์
เอไอเอสสวัสดีร่วมกับแกรมมี่โกลด์เอาใจลูกค้าแฟนเพลง จัดแคมเปญ “สวัสดี 10 ปี แกรมมี่โกลด์” จัดทำแพคเกจซิมการ์ดและบัตรเติมเงินคอลเล็คชั่นพิเศษ พร้อมมอบสิทธิพิเศษส่วนลดบัตรชมคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ ฉลอง 10 ปี แกรมมี่โกลด์
นายวรุณเทพ วัชราภรณ์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ วัน-ทู-คอล! กล่าวว่า “เอไอเอสสวัสดี จัดกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ เพื่อมอบเป็นสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ใช้บริการมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกิจกรรมทางด้านดนตรีที่สวัสดีได้มอบความบันเทิง และความสุขทางด้านเสียงเพลงให้แก่ลูกค้าโดยการจัดกิจกรรมในรูปแบบที่หลากหลายมาโดยตลอด ซึ่งทุกครั้งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้บริการ เนื่องจากเป็นกิจกรรมที่เป็นที่ชื่นชอบและตรงกับความต้องการของลูกค้ากลุ่มดังกล่าวอย่างแท้จริง
ล่าสุดเพื่อเป็นการมอบสิทธิพิเศษทางด้านเสียงเพลงให้แก่ลูกค้าอีกครั้ง เอไอเอสสวัสดีจึงได้ร่วมกับแกรมมี่โกลด์จัดแคมเปญ “สวัสดี 10 ปี แกรมมี่โกลด์” ขึ้น ซึ่งนอกจากสวัสดีจะจัดทำแพคเกจซิมการ์ดชุดพิเศษและบัตรเติมเงินคอลเล็คชั่นพิเศษ “สวัสดี 10 ปี แกรมมี่ โกลด์” จำนวน 3 ลาย เพื่อให้ลูกค้าสวัสดีได้เก็บภาพรวมศิลปินคนโปรดไว้ได้แล้ว ลูกค้ายังสามารถนำกล่องแพคเกจซิมการ์ดชุดพิเศษนี้มาใช้เป็นส่วนลด 100 บาท เพื่อซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต “สวัสดี 10 ปี แกรมมี่โกลด์” ได้ทุกราคาที่ Thai Ticket Master ทุกสาขา ซึ่งคอนเสิร์ต “สวัสดี 10 ปี แกรมมี่โกลด์” ในครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีของแกรมมี่โกลด์ ที่รวมนักร้องคุณภาพ พร้อมการแสดงแสง สี เสียง เทคนิคพิเศษสุดอลังการ เพื่อเป็นการร่วมฉลองการครบรอบ 10 ปีแกรมมี่โกลด์ โดยมีศิลปินมากมายที่จะมาร่วมนำเสนอผลงานเพลงอันไพเราะและเพลงสุดฮิตให้แก่แฟนๆ ได้ชม อาทิ พลพล , ลานนา , ไท ธนาวุฒิ , ก๊อต จักรพรรณ์ , ไมค์ ภิรมย์พร และต่าย อรทัย เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
มอส โทร. 02-6874123 , 01-8469889 chatkuls@ais.co.th
ส้มซ่าส์ โทร. 02-2995341 , 09-8166262 wasuteem@ais.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ