ชาวตลิ่งจับมือกันจัดลานคนเมืองเอง

ข่าวทั่วไป Friday November 14, 1997 12:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--14 พ.ย.--เขตตลิ่งชัน
เรืออากาศโทอิราวัสส์ ปัทมะสุคนธ์ ผู้อำนวยการเขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่าจากการที่กรุงเทพมหานครได้มีนโยบายใประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนา และร่วมสร้างกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน เพื่อให้เกิดความร่วมมือ ความคิดริเริ่มที่จะพัฒนาพื้นที่ ซึ่งสำนักงานเขตตลิ่งชันได้ส่งเสริมให้ชุมชนต่างๆ ได้มีการรวมตัวกันเพื่อดำเนินการโดยที่แขวงทวีวัฒนาได้มีการรวมตัวกันเพื่อดำเนินการ โดยการที่แขวงทีวัฒนาได้มีการวมตัวกันของกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชน จัดลานคนเมืองขึ้น โดยขอความร่วมมือจากสำนักงานเขต และหน่ายงานในการร่วมกันให้บริการ
การจัดงานดังกล่าวกำหนดในวันนี้ (14 พฤศจิกายน 2540) เริ่มด้วยประชาชนร่วมกันทำบุญในช่วงเช้า การให้บริการของสำนักงานเขต โดยการแจกทะเบียนบ้านฉบับใหม่ของทวีวัฒนา การจำหน่ายสินค้าราคาถูก การให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องทหาร การรับเรื่องราวร้องทุกข์ การตรวจสุขภาพ การให้บริการเกี่ยวกับการตัดแต่งผมฟรี และการแข่งขันกีฬาบาสเก็ตบอลของประชาชนแขวงบางเชือกและแขวงทวีวัฒนา การแข่งขันกีฬาเปตอง
ทั้งนี้ การรวมตัวกันของประชาชน ในการจัดกิจกรรม จะเป็นการจุประกายของการร่วมกันพัฒนาด้านต่างๆ ซึ่งสำนักงานเขตจะได้ขยายแนวดำเนินการในพื้นที่ไปตามจุดต่างๆ ต่อไป--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ