เอมิเรตส์เอาใจผู้โดยสาร จัดบริการรถลีมูซีนรับ-ส่งฟรี

ข่าวทั่วไป Wednesday March 18, 1998 17:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--18 มี.ค.--สายการบินเอมิเรตส์
สายการบินเอมิเรตส์ สายการบินนานาชาติชั้นนำจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จัดบริการรถลีมูซีน รับส่งพร้อมพนักงานขับรถฟรีแก่ผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจ ที่ซื้อตั๋วโดยสารในประเทศไทยเดินทางสู่จุดหมายปลายทาง 42 แห่งทั่วโลก นับเป็นสายการบินแรกและสายการบินเดียวที่มีบริการเสริมภาคพื้นดินเช่นนี้ในประเทศไทย เริ่มเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
นายสุนทร สุรี ผู้จัดการประจำประเทศไทย สายการบินเอมิเรตส์ เปิดเผยว่า “ ขณะนี้สายการบินเอมิเรตส์ สำนักงานประเทศไทย ได้เริ่มเปิดให้บริการเสริมภาคพื้นดิน คือ จัดรถลีมูซีนรับส่ง พร้อมพนักงานขับรถฟรีแก่ผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจที่ซื้อตั๋วโดยสารในประเทศไทย เพื่อเพิ่มความพึงพอใจและอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสาร ตามปณิธานของสายการบินเอมิเรตส์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์บริการที่ครบวงจรและสมบูรณ์แบบทั้งบนเครื่องและภาคพื้นดิน โดยไม่ใช่เป็นเพียงการให้บริการเที่ยวบินรับส่งผู้โดย สารจากสนามบินหนึ่งไปยังอีกสนามบินหนึ่งเท่านั้น แต่ยังจะมอบบริการและความสะดวกสบายอื่น ๆ แก่ผู้โดยสารนับจากจุดเริ่มต้นของการเดินทางไปสู่จุดหมายปลายทางโดยสวัสดิภาพ และนับเป็นความภาค ภูมิใจอย่างยิ่งของสายการบินเอมิเรตส์ สำนักงานประเทศไทย ที่ได้ริเริ่มบริการเสริมนี้ให้แก่ผู้โดยสารโดยไม่คิดมูลค่าใด ๆ เป็นสายการบินแรกและสายการบินเดียวในประเทศไทย ”
นายสุนทรกล่าวเพิ่มเติมต่อไปว่า ผู้โดยสารที่ต้องการใช้บริการรถลีมูซีนรับส่ง สามารถติดต่อขอรับบริการได้อย่างสะดวกสบาย โดยผู้โดยสารขาออกเพียงแต่แจ้งความประสงค์ขอใช้บริการกับตัวแทนบัตรโดยสารหรือสำนักงานของสายการบินเอมิเรตส์ที่กรุงเทพฯ พร้อมทั้งแจ้งรายละเอียดเที่ยวบิน หมายเลขบัตรโดยสาร แผนที่แสดงจุดที่จะให้รถลีมูซีนไปรับ และหมายเลขโทรศัพท์ให้ชัดเจน หลังจากนั้น ทางสายการบินจะออกตั๋วรถลีมูซีนให้แก่ผู้โดยสาร พร้อมทั้งจัดส่งรถไปรับตามเวลาที่กำหนด ส่วนผู้โดยสารขาเข้า ก็เพียงแต่นำตั๋วรถลีมูซีนไปแสดงที่เคาน์เตอร์รถ ก็จะสามารถใช้รถลิมูซีนไปส่งยังจุดหมายปลายทางได้ทันที โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ภายในรัศมี 40 กิโลเมตรจากสนามบินดอนเมือง สำหรับผู้ที่ต้องการใช้บริการรถลีมูซีนนอกเหนือจากระยะทางที่กำหนด ก็สามารถติดต่อขอใช้บริการได้โดยเสียค่าบริการในอัตราพิเศษคิดตามระยะทางต่อกิโลเมตรที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น
นอกจากการให้บริการรถลิมูซีนรับส่งฟรีในกรุงเทพฯ แล้ว สายการบินเอมิเรตส์ยังได้ให้บริการเช่นเดียวกันนี้ที่ ดูไบ อาบูดาบี โรม ลอนดอน แมนเชสเตอร์ ปารีส นีซ ซูริค และ โยฮันเนสเบิร์ก โดยมีรัศมีการให้บริการดังนี้ คือ 50 ไมล์จากสนามบินฮีทโธรหรือกาทวิคในลอนดอน 90 ไมล์จากสนามบินแมนเชสเตอร์ 30 กิโลเมตรจากสนามบิน ชาลส์ เดอ โกล ในปารีส 80 กิโลเมตรจากสนามบินซูริค 50 กิโลเมตรจากสนามบินลีโอนาโด ดาวีนชี่ (ฟิอูมิชิโน) ในโรม 30 กิโลเมตรจากสนามบินนีซ และ 30 กิโลเมตรจากสนามบินโยฮันเนสเบิร์ก ส่วนในดูไบและเมืองใกล้เคียง เช่น ซาร์จาห์ ทุกโรงแรมจะมีบริการรถลีมูซีนรับส่งผู้โดยสารทั้งไปและกลับจากสนามบินเช่นกัน
นายสุนทรกล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากให้บริการรถลีมูซีนรับส่งฟรีแล้ว สายการบินเอมิเรตส์ยังได้ให้บริการภาคพื้นดินเพิ่มเติม เรียกว่า มาร์ฮาบา เซอร์วิส (Marhaba Services) ซึ่งให้บริการต้อนรับและอำนวยความสะดวกต่าง ๆ แก่ผู้โดยสารที่เดินทางถึงสนามบินดูไบอีกด้วย
สายการบินเอมิเรตส์เป็นสายการบินที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติถึง 135 รางวัล ปัจจุบันมี เที่ยวบินสู่จุดหมายปลายทาง 43 แห่งทั่วโลก มีบริการพิเศษอื่น ๆ ทั้งบนเครื่องและภาคพื้นดิน อาทิเช่น ที่นั่งปรับเอนนอนได้อย่างสบาย จอวีดีโอส่วนตัว ซึ่งพร้อมให้ผู้โดยสารทุกที่นั่งเลือกความบันเทิงจากวีดีโอ 17 ช่องและวิทยุอีก 22 ช่อง โทรศัพท์ส่วนตัวทุกที่นั่ง เมนูอาหารระดับ 5 ดาวถึง 5 ลำดับ บริการติดต่อธุรกิจผ่านเครื่องโทรสาร ซื้อสินค้าปลอดภาษีที่ดูไบ เช่าโทรศัพท์เคลื่อนที่ฟรีในสหราชอาณาจักร
ผู้สนใจรับบริการต่าง ๆ ของสายการบินเอมิเรตส์ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนบัตรโดยสารทั่วประเทศ หรือที่สำนักงานสายการบินเอมิเรตส์ประจำประเทศไทย โทรศัพท์หมายเลข 260-7400-4, 260-7873-5 หรือ โทรสารหมายเลข 260-7408--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ