วัฒนาออโต้เซลส์ นำเชฟโรเล็ทรุ่น "ทาโฮ่" รุกทำตลาดปลายปี 2540

ข่าวทั่วไป Monday October 27, 1997 14:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--27 ต.ค.--วัฒนาออโต้เซลส์ฯ
บริษัทวัฒนาออโต้เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้ายอดยนตรกรรมจากประเทศสหรัฐอเมริกานำรถเชฟโรเล็ทรุ่น "ทาโฮ่" มาลุยตลาดเมืองไทยช่วงปลายปีนี้แน่นอน หวังแย่งส่วนแบ่งทางการตลาดจากรถออฟโรดเดิม
ปัจจุบันรถออฟโรดมีจำหน่ายในเมืองไทยหลากหลายยี่ห้อ ล่าสุดบริษัทวัฒนาออโต้เซลส์ฯ เล็งเห็นช่องทางการตลาดที่น่าจะเติบโตได้ดีในรถประเภทออฟโรด จึงทำ "ทาโฮ่" สุดยอดรถออฟโรดในตระกูลเชฟโรเล็ทหวังเพิ่มยอดขายช่วงปลายปีนี้
รถยนต์เชฟโรเล็ทรุ่นทาโฮ่ ที่นำเข้ามาหวังทำยอดดังกล่าว เป็นรุ่นพิเศษ ที่ควบคุมด้วยไฟฟ้าทั้งคันซึ่งถือเป็นจุดเด่นที่แตกต่างจากออฟโรดที่มีจำหน่ายในเมืองไทย เครื่องยนตร์เบนซินขนาด 5,700 ซีซี. 255 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัตโนมัติ ซึ่งผู้ขับสามารถปรับเปลี่ยนระบบการขับเคลื่อนเป็นแบบ 4 ล้อตลอดเวลา หรือขับเคลื่อน 2 ล้อได้เพียงสัมผัสปุ่มปรับอัตโนมัติโดยไม่ต้องหยุดรถ นอกจากนั้นทาโฮ่ยังแข็งแกร่งด้วยระบบโครงสร้างนิรภัยรอบคัน ภายในเพิ่มความสะดวกในการเดินทางด้วยเข็มทิศระบบดิจิตอลฝังในกระจกมองหลัง ควบคุมที่นั่งผู้โดยสารด้านหน้าด้วยไฟฟ้า พร้อมระบบนวดหลังด้วยราคาเริ่มต้นที่ 2.7 ล้านบาท
บริษัทฯ จึงหวังว่าด้วยคุณสมบัติที่เพียบพร้อมและโดดเด่นของสินค้า และราคาที่ไม่แตกต่างจากออฟโรดทั่วไป จะทำให้รถเซฟโรเล็ทรุ่น "ทาโฮ่" เป็นที่นิยมในหมู่เศรษฐีและนักธุรกิจชั้นนำระดับบริหารของเมืองไทย อย่างแน่นอน
นอกจากเชฟโรเล็ทรุ่นทาโฮ่แล้ว บริษัทฯ ยังคงทำตลาดรถยนตร์รุ่นพี่อย่าง "แอสโทรแวน" ซี่งเป็นรถอเนกประสงค์ขนาดกลาง ขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่มีความสะดวกสบายครบถ้วนตามสไตล์อเมริกัน และคงยืนราคาเดิมที่ 1.99 ล้านบาท ตลอดปี 40 นี้ด้วย
เชิญทดลองขับ และชมคุณสมบัติพิเศษของเชฟโรเล็ททั้ง 2 รุ่น ได้ที่โชว์รูม เชฟโรเล็ท ริมถนนเพชรบุรีตัดใหม่ และบริเวณชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเสรีเซ็นเตอร์ ในงานเสรีออโต้เซลส์'97 ระหว่างวันที่ 1-9 พฤศจิกายนนี้--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ