วิริยะประกันภัย จัดงาน "แทนน้ำใจให้คนรักรถ"

ข่าวทั่วไป Thursday June 19, 1997 12:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--19 มิ.ย.--วิริยะประกันภัย
บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด ร่วมกับ จส.100 เพื่อคนรักรถทุกท่านร่วมสร้างค่านิยมที่ถูกต้อง ในการขับรถยนต์ด้วยความไม่ประมาท มีวินัยและเคารพกฎจราจร ใน"โครงการคนรักรถช่วยลดอุบัติเหตุ" เป็นโครงการที่สมาชิกจะได้รับความคุ้มครองตามกรมธรรม์ทุกประการ ในกรณีที่รถที่ทำประกันภัยต้องเข้าอู่ซ่อม โครงการฯ จะมีรถยนต์ให้ใช้แทน อีกทั้งมีเบี้ยประกันที่ต่ำกว่าอัตราปกติของบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด นอกจากนี้ หากสมาชิกไม่ประมาทและไม่เป็นต้นเหตที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ สมาชิกจะได้ประโยชน์โดยได้รับเงินคืนจากองทุนแต่ละปี และทำให้มีแนวโน้มของเบี้ยประกันลดลงในปีต่อไป สิ่งสำคัญที่จะได้จากโครงการฯ นี้จะเป็นผลดีต่อสังคมส่วนรวม ในการสร้างค่านิยมที่ดีในการใช้รถใช้ถนนและการรักษาวินัยจราจร
ข้อตกลงสำหรับผู้ที่ต้องการจะร่วมโครงการฯ นี้คือ
1. ต้องเป็นสมาชิกจส.100เท่านั้น, มีอายุ 24 ปีขึ้นไป, มีใบขับขี่อย่างน้อย 2 ปีและมีส่วนได้ส่วนเสียในรถยนต์ที่จะขอเอาประกัน
2. เป็นรถยนต์ส่วนบุคคล อายุรถไม่เกิน 6 ปี (นับแต่วันจดทะเบียนครั้งแรก)
3. สัญญาประกันภัยจะเป็นประเภทคุ้มครองทั้ง 2 ฝ่าย (ทั้งคู่กรณีและผู้เอาประกัน)
4. รถยนต์ที่เอาประกันต้องมีสภาพสมบูรณ์
5. การกำหนดทุนประกันจะรับประกันในวงเงิน 80% ของมูลค่ารถ (สำหรับรถเก่าให้ถือตามราคาที่ประกาศขายของรถยี่ห้อและรุ่นเดียวกัน)
หลังจากที่โครงการฯ มีอายุครบ 1 ปี บริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด จึงได้จัดงาน "แทนน้ำใจให้คนรักรถ" ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อจะคืนกำไรให้กัสมาชิกโครงการฯ จากกองทุนที่เหลืออยู่ โดยมีกำหนดจัดงานในวันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2540 ที่โรงแรมโฟร์วิง ถนนสุขุมวิท 26
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด อาคาร อาร์.เอส. ถ.รัชดาภิเษก โทร. 641-3500-79 ต่อ 3000

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ