ลุ้นบัตรชมคอนเสิร์ตไคลี่ย์ มิน็อก ที่ซิดนีย์พร้อมแพ็คเกจทัวร์กับบริติช แอร์เวย์ส

ข่าวทั่วไป Thursday April 21, 2005 13:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก
สายการบินบริติช แอร์เวย์ส แจกบัตรชมคอมเสิร์ต โชว์เกิร์ลของไคลี่ย์ มิน็อก ที่ซิดนีย์ พร้อมตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับและที่พัก เพียงลงทะเบียนที่ www.ba.com/thailand ตั้งแต่วันนี้ถึง 16 พฤษภาคม ศกนี้
สายการบินบริติช แอร์เวย์ส ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการเดินทางทัวร์คอนเสิร์ตโชว์เกิร์ลของ ราชินีเพลงดิสโก้ ไคลีย์ มิน็อก (Kylie Minoque’s Show Girl) เพื่อมอบความสุขให้กับแฟนเพลงใน 23 เมืองทั่วยุโรป และออสเตรเลีย รวมเส้นทางบินแล้วกว่า 10,000 ไมล์ หรือ 54 วัน เปิดโอกาสให้แฟนเพลงในประเทศไทย ได้สัมผัสเจ้าของเพลงดังอย่าง I CAN’T GET YOU OUT OFF MY HEAD อย่างใกล้ชิด ด้วยการจัดแคมเปญชิงรางวัลบัตรชมคอนเสิร์ตไคลี่ย์ มิน็อก จำนวน 2 ใบ ที่ซิดนีย์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เซ็นเตอร์ (Sydney’s Entertainment Centre) นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ในวันที่ 31 พฤษภาคม ศกนี้ พร้อมตั๋วโดยสาร กรุงเทพฯ — ซิดนีย์ — กรุงเทพฯ ชั้นเวิร์ลทราเวลเลอร์ พลัส (WORLD TRAVELLER PLUS) ชั้นโดยสารพิเศษลิขสิทธิ์เฉพาะของ บริติช แอร์เวย์ส (อยู่ระหว่างชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจ) รวมไปถึงที่พักในโรงแรมใจกลางเมืองเป็นเวลา 3 คืน รถรับส่งระหว่างสนามบิน-ที่พัก และ ที่พัก-ลานแสดงคอนเสิร์ต มูลค่ากว่า 2 แสนบาท จำนวน 1 รางวัลสำหรับผู้โชคดี 2 คน
ชมรายละเอียดและลงทะเบียนเพื่อร่วมชิงรางวัลได้ที่ www.ba.com/thailand โดยผู้โชคดี จะได้รับการติดต่อทางไปรษณีย์หรืออีเมล์ภายในวันที่ 17 พฤษภาคม 2548 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทรศัพท์ 02 636 1700 ต่อ 5515
สายการบินบริติช แอร์เวย์ส มีเที่ยวบินให้บริการไป — กลับ ระหว่างกรุงเทพฯ — กรุงลอนดอน และกรุงเทพ ฯ — ซิดนีย์ จำนวน 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และเริ่มใช้ระบบสารสนเทศให้บริการออกบัตรโดยสารอิเล็กทรอนิกส์ (E-ticket) แบบ 100% ในปีที่แล้ว
สื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
กาญจนาพร ศรีโมรา/ วชิราลักษณ์ เลาหเธียรประธาน
สำนักงานประชาสัมพันธ์สายการบินบริติช แอร์เวย์
โทรศัพท์ 02 2316158-9 โทรสาร 02 2316230
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ