LTB9: ธนาคารแหลมทองขยายสาขาทะลุเป้าหมายปี 40

ข่าวทั่วไป Wednesday December 24, 1997 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--24 ธ.ค.--ธ.แหลมทอง
ธนาคารแหลมทอง จำกัด (มหาชน) จะเปิดสาขาเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งแห่ง ที่จังหวัดอุทัยธานี นับเป็นสาขาแห่งที่ 11 ของการเปิดสาขาปีนี้ จากการตั้งเป้าหมายว่าจะเปิดเพียง 10 แห่ง นับเป็นความสำเร็จในการขยายฐานธุรกิจธนาคาร
บมจ.ธนาคารแหลมทอง สาขาอุทัยธานี เป็นสาขาลำดับที่ 54 ตั้งอยู่ ณ อาคารเลขที่ 328/6 ถนนท่าช้าง ตำบลอุทัยใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี โดยมีนายสกล ไตรพิบูลย์สุข เป็นผู้จัดการสาขา ซึ่งจะทำพิธีเปิดสาขาในวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม 2540
นางสิริฉัตร อรรถเวทยวรวุฒิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ธนาคารแหลมทอง เปิดเผยว่า สถาบันการเงินมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่ง ในการช่วยพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ และธนาคารแหลมทองเป็นหนึ่งในสถาบันการเงินที่เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องนี้ จึงได้เร่งขยายเครือข่ายสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นักธุรกิจ พ่อค้า ประชาชน ในการให้บริการด้านการเงิน ด้วยระบบงานที่ทันสมัย โดยใช้เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพ
นอกจากนั้น ธนาคารยังได้รุกขยายธุรกิจของธนาคาร โดยได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ 13 ซึ่งจะได้รับสิทธิประโยชน์ในด้านการเป็นผู้ดูแลแต่ผู้เดียวในบัญชีเงินฝากทุกประเภทของเอเชี่ยนเกมส์ และหน่วยงานในเครือของเอเชี่ยนเกมส์ ตลอดจนรายได้จากผู้สนับสนุนทั้งหมด การซื้อขายเงินตราต่างประเทศ การโอนเงิน ตลอดจนธุรกรรมทางการเงินประเภทอื่น ๆ นอกจากนี้ ยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของธนาคาร ในการบริหารงานแบบมืออาชีพภายใต้โครงสร้างผู้บริหารชุดใหม่ ตลอดจนผลงานที่จะฝากไว้ในกีฬาเอเชี่ยนเกมส์จะเป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จของธนาคารแหลมทองได้ดีอีกด้วยกรรมการผู้จัดการใหญ่กล่าวในท้ายที่สุด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ