PP9: เพาเวอร์-พี ปลื้ม เจ-เพาเวอร์ รับงานก่อสร้างโรงงานโอกิสุโม

ข่าวทั่วไป Wednesday January 29, 1997 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--29 ม.ค.--เพาเวอร์-พี
นายวีระชัย เอื้อวิไลจิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพาเวอร์-พี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทฯ ได้ร่วมลงทุนจัดตั้งบริษัท เจ-เพาเวอร์ จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท โดยถือหุ้นอยู่ร้อยละ 80 เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา เพื่อประกอบธุรกิจในการจัดระบบควบคุม รับงานก่อสร้างอาคาร ทั้งอาคาร พาณิชย์ โรงงาน โกดัง และงานโยธาอื่น ๆ รวมทั้งให้คำปรึกษาแนะนำ เรื่องแบบ และชนิดอาคาร ตลอดจนทำการวางแผนและควบคุมการดัดแปลงหรือซ่อมแซมสิ่งก่อ สร้างต่าง ๆ นั้น
ในขณะนี้บริษัท เจ-เพาเวอร์ มีความพร้อมที่จะดำเนินการแล้ว โดยเมื่อ เร็ว ๆ นี้ ได้รับงานก่อสร้างโรงงานผลิตสีกันความร้อนและกาว บริษัท โอกิสุโม อินเตอร์เนชั่นแนล (เอเซีย) จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ ณ นิคมอุตสาหกรรม 304 ปราจีนบุรี มูลค่างานก่อสร้าง 21 ล้านบาท มีกำหนดเสร็จภายในเดือนพฤษภาคม 2540
นอกจากนี้ บริษัท เจ-เพาเวอร์ ยังได้รับงานก่อสร้างอีก 3 โครงการ คือ โครงการแรก เป็นงานรับเหมาก่อสร้างโรงงานผลิตอะลูมิเนียม ของบริษัท มิยูกิ อินดัสเตรียล ตั้งอยู่ ณ นิคมอุตสาหกรรมสยามอิตัล จ.ระยอง มูลค่างานก่อสร้าง 30 ล้านบาท โดยจะเริ่มงานในกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ โครงการที่สองเป็นงานรับ เหมาก่อสร้างโรงงานผลิตแม่พิมพ์ ของบริษัท มิอิวะ (ไทยแลนด์) ตั้งอยู่ ณ นิคม อุตสาหกกรม บางปะกง 2 จ.ฉะเชิงเทรา มูลค่างานก่อสร้าง 13 ล้านบาท โดย จะเริ่มงานในปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ และโครงการที่สาม เป็นงานรับเหมาก่อสร้าง โรงงานผลิตอะไหล่มอเตอร์ไซด์ของบริษัท สยาม พรีซิชั่น เอ็นจิเนียริ่ง ตั้งอยู่ ณ นิคมบางปะกง 2 จ.ฉะเชิงเทรา มูลค่างานก่อสร้าง 15 ล้านบาท โดยจะเริ่มงาน ในปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้
บริษัท เจ-เพาเวอร์ จำกัด เป็นบริษัทที่จัดตั้งขึ้นเพื่อขยายฐานการให้ บริการลูกค้า โดยมีความพร้อมทั้งด้านบุคลากรที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญ พร้อม เครื่องมือ เครื่องจักร ที่มีเทคโนโลยีสูง มีประสิทธิภาพ จึงมั่นใจได้ในความสามารถ ที่จะสร้างงานที่มีคุณภาพสูง และตรงตามกำหนดเวลา--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ