BMB9: ศรีนครบริการม.หัวเฉียวฯ เปิดบัญชีนักศึกษา

ข่าวทั่วไป Wednesday March 11, 1998 16:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--11 มี.ค.--บมจ.ธนาคารศรีนคร
ส่วนประชาสัมพันธ์ ธนาคารศรีนคร จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า ธนาคารฯ ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ ให้บริการเปิดบัญชีแก่นักศึกษา ในวันลงทะเบียนนักศึกษาใหม่ประจำปีการศึกษา 2541 ระหว่างวันที่ 13 มีนาคม และ 20-22 พฤษภาคม 2541 จำนวนประมาณ 2,500 คน นักศึกษาที่มีบัญชีเงินฝากของธนาคารฯ จะได้รับความสะดวกและมีความคล่องตัวในการใช้บริการทางการเงิน เนื่องจากธนาคารฯ มีสาขาย่อยมหาวิทยาลัยหัวเฉียวรองรับการใช้บริการของนักศึกษาอยู่แล้วตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของมหาวิทยาลัยฯ
พร้อมกันนี้ ยังให้บริการทำบัตร ATM ควบคู่กันไปกับการเปิดบัญชีด้วย นักศึกษาสามารถรอรับบัตร และนำไปกดเงินได้ทันทีจากตู้ ATM ของธนาคารฯ ซึ่งมีให้บริการอยู่บริเวณด้านหน้าของมหาวิทยาลัยฯ และภายในบริเวณโรงอาหารของมหาวิทยาลัย นอกจากนี้นักศึกษาที่มีบัตร ATM ของธนาคารฯ ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์อื่น ๆ จากการถือบัตร ATM ของธนาคารอีกด้วย คือ สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าและบริการจากร้านค้าชั้นนำในราคาพิเศษเช่น ศูนย์อบรมคอมพิวเตอร์ธุรกิจ BBC ส่วนลดจากโรงแรมดิเอ็มเพรส ส่วนลดในการเข้าชมสวนสยาม ฯลฯ
นอกจากนี้ ธนาคารยังนำรถโมบาย ATM ไปจอดให้บริการ ณ บริเวณอาคารอำนวยการ บริเวณลงทะเบียนนักศึกษาในวันดังกล่าวด้วย เพื่อเป็นบริการเสริมและอำนวยความสะดวกในการกดเงินเพื่อชำระค่าลงทะเบียนสำหรับนักศึกษาที่มีบัตร ATM อยู่แล้ว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ส่วนประชาสัมพันธ์ สำนักกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ธนาคารศรีนคร โทร. 225 9999 ต่อ 182, 246 หรือ 469 --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ