mai หนุนแนวคิดการตลาดพันธุ์ใหม่สร้างผู้ประกอบรายกลางและรายย่อย

ข่าวทั่วไป Thursday March 3, 2005 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
นายวิเชฐ ตันติวานิช ผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ mai เปิดเผยว่า mai ได้ร่วมกับ บริษัท แฟมมิลี่ โนฮาว จำกัด และ 101 INN News Channel จะจัดสัมมนาในหัวข้อ “Smart Market…การตลาดพันธุ์ใหม่” ในวันอังคารที่ 8 มีนาคม 2548 เวลา 13.00-15.00 น. ณ ห้องประชุมศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย อาคารตลาดหลักทรัพย์ฯ ถนนรัชดาภิเษก
“การจัดสัมมนา “Smart Market การตลาดพันธุ์ใหม่” ครั้งนี้ มุ่งนำเสนอนโยบายและแนวความคิดของรัฐบาล ในการสร้างผู้ประกอบการรายกลางและรายย่อยให้เข้มแข็ง พร้อมนำเสนอแนวคิดในการทำการตลาดพันธุ์ใหม่เพื่อช่วยให้สามารถแปลงสินทรัพย์เป็นทุน และแนวคิดเชิงรุกที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของนวัตกรรม (Innovation) และการวิจัยและพัฒนาในการออกแบบผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างเอกลักษณ์ หรือ Brand ของสินค้าและบริการยุคใหม่”นายวิเชฐกล่าว
การสัมมนาครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ดร. สุวิทย์ เมษินทรีย์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี คุณชัยประนิน วิสุทธิผล นายกสมาคมโฆษณาธุรกิจแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและธุรกิจโฆษณา ที่จะให้รายละเอียดทั้งในภาพรวมและเจาะลึกรายธุรกิจ
นอกจากนี้ ได้จัดให้มีกรณีศึกษาผ่านการสัมภาษณ์พิเศษ คุณวิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ถึงแนวทางในการพลิกฟื้นธุรกิจโรงภาพยนตร์ของประเทศไทยด้วย
ผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ mai กล่าวต่อว่า “การจัดสัมมนาครั้งนี้ มุ่งเน้นให้ผู้เข้ารับฟังสัมมนาได้รับข้อมูล และได้ศึกษาตัวอย่างเพื่อเตรียมการและวางกลยุทธ์ด้านการตลาดสำหรับกิจการของตนเองได้อย่าง เหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ประกอบการในกลุ่ม SMEs ซึ่งมีการแข่งขันค่อนข้างสูง จำเป็นต้องสร้างฐานธุรกิจให้แข็งแรง ดังนั้น การมองหาจุดเด่นและโอกาสทางธุรกิจจึงเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่ง mai เอง พร้อมที่จะสนับสนุนและผลักดันให้ธุรกิจเหล่านี้มีการเติบโตอย่างมั่นคง”
ผู้สนใจเข้ารับฟังการสัมมนาดังกล่าว สามารถสำรองที่นั่งได้ที่หมายเลข 02 369 2299 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายและรับจำนวนจำกัดเพียง 300 ที่นั่งเท่านั้น
ติดต่อส่วนสื่อมวลชนสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ลดาวัลย์ กันทวงศ์ โทร. 0-2229 — 2036 /
กุลวิดา จินตกะวงส์ โทร. 0-2229 — 2037/
ณัฐพร บุญประภา โทร. 0-2229 — 2049 /
วรรษมน เสาวคนธ์เสถียร โทร. 0-2229-2797--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ