แรงเยอร์จุดประกายไทยทั้งชาติเปิดตัวแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี "คนปลูกต้นไม้" ตอกย้ำ BRAND IDEA "แรงเยอร์แรงใจ ไม่มีวันหมด"

ข่าวทั่วไป Tuesday March 15, 2005 13:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--เดอะซัน อินทิเกรทเต็ด
วงการชูกำลังสั่นสะเทือนอีกครั้ง เมื่อแคมเปญฟอร์มยักษ์ "คนปลูกต้นไม้" สร้างกระแสทั่วประเทศตอกย้ำ BRAND IDEA "แรงเยอร์ หมดใจไม่ม่วันหมด อย่างเป็นรูปธรรม ผ่านชีวิตจริงของคนธรรมดาผู้อุทิศแรงกายแรงใจกว่าสิบปีปลูกต้นไม้กว่าสองล้านต้น
นายวิทยา วงศ์ชัยอนุกูล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เครื่องดื่มแรงเยอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มแรงเยอร์ กล่าวว่า "นับเป็นอีกย่างก้าวสำหรับการตอกย้ำ BRAND IDEA ให้เป็นรูปธรรมากขึ้นและเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น กับการวาง POSITIONING ให้แรงเยอร์เป็นแบรนด์ที่สัมผัสได้จริง ผ่านการสะท้อนเรื่องราวของบุคคลธรรมดาคนหนึ่ง "นายดาบตำรวจวิชัย สุริยุทธ" ผู้มีแรงใจอันยิ่งใหญ่ทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อประเทศชติและคนรุ่นหลัง เพิ่มพื้นที่สีเขียวขจีให้แผ่นดินไทย จวบจนวันนี้นับเป็นเวลากว่าสิบปีแล้วที่เขาได้ปลูกต้นไม้มากถึงถึงสองล้านต้น เพื่อให้ลูกหลานชาวไทยได้กินได้ใช้ผลผลิต ซึ่งปัจจุบัน อ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ ที่เขาอาศัยมิได้เป็นอำเภอที่แห้งแหล้งและยากจนดังเช่นในอดีต แต่กลับเป็นพื้นที่ที่มีความอุดมสมบูรณ์เต็มไปด้วยต้นตาล ต้นคุณ ต้นขี้เหล็กที่เขาได้ปลูกขึ้นให้ชาวบ้านได้เก็บเกี่ยวผลิตผลไปบริโภคและจำหน่าย
"แรงเยอร์มุ่งสนับสนุนผู้ที่มีแรงใจมุ่งมั่นทำความดีเพื่อสังคมไทยที่มีคุณภาพ โดยหวังว่าแคมเปญนี้จะเป็นก้าวหนึ่งที่ช่วยจุดประกายความคิดและรวมพลังชาวไทยในการช่วยกันจรรโลงสังคมให้น่าอยู่ ซึ่งนับว่าเป็นการสร้างจุดเด่นของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน"
การเปิดตัวแคมเปญ "คนปลูกต้นไม้" ในครั้งนี้ แรงเยอร์ได้ทุ่มงบประมาณกว่า120 ล้านบาทเพื่อสร้าง AWARENESS ให้แก่ผู้บริโภค โดยในปีนี้เรามุ่งเน้นการทำ EXPERIENCE MARKETING ซึ่งเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้นและมุ่งสร้างประสบการณ์ร่วมที่ดีกับผู้บริโภคโดยผ่าน LIFE STYLE ของผู้บริโภคในแต่ละกลุ่ม ทั้งนี้ได้กำหนดงบประมาณสำหรับการจัดกิจกรรมพิเศษและการประชาสัมพันธ์ไว้สูงถึง 60% ซึ่งนับเป็นสัดส่วนมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาถึง 20% สำหรับงบประมาณด้านโฆษณานั้นได้ลดเหลือ 40% โดยมีสัดส่วนการใช้สื่อผ่านทางโทรทัศน์, วิทยุ,สื่อกลางแจ้งและสื่อสิ่งพิมพ์เป็น 40:20:20:20 ทั้งนี้คาดว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่งดีจากผู้บริโภคและคาดการณ์ว่าอัตราการเติบโตของยอดจำหน่ายในปีนี้จะสูงขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาประมาณ 5%
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เดอะซัน อินทิเกรทเต็ด มาร์เก็ตติ้ง คอมมิวเคชั่น
คุณธารทิพย์, คุณอาภาภรณ์ โทร. 0-2935-7556 ต่อ 102-103

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ