มูลนิธิวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพฯ เชิญชมคอนเสิร์ต Journey of Love

ข่าวทั่วไป Tuesday February 3, 1998 10:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--3 ก.พ.--มูลนิธิวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพฯ
มูลนิธิวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพฯ ร่วมกับ เนสกาแฟ กำหนดจัด "Nescafe Concert Sieries" ประจำปี 2541 ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ของเนสกาแฟ รายการ "Journey of Love" บรรเลงโดยวง Bangkok Symphony Orchestra อำนวยเพลงโดย Shardad Rohani วาทยากรรับเชิญชื่อดังจากฮอลลีวู้ด ร่วมด้วยศิลปินนักร้องรับเชิญ คือ อัญชลี จงคดีกิจ และสบชัย ไกรยูรเสน กำหนดแสดงวันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ 2541 เวลา 20.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
รายการคอนเสิร์ตครั้งนี้จะนำเสนอตำนานเพลงรักในรูปแบบต่างๆ อาทิ Smoke Gets in Your Eyes, When I Fall in Love, Carpenters Medley, Wind Beneath My Wings< What a Felling (Flash Dance), Beauty and the Beast และ The Hunchback of Notre Dame รวมทั้งเพลงไทยยอดนิยม ฉันให้เธอ, ความรัก, รักเธอ และ วันเธอกลับมา
โอกาสนี้ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ มูลนิธิฯ ขอชี้แจงว่าสื่อมวลชนที่มีความประสงค์จะเข้าชมการแสดง ฝ่ายประชาสัมพันธ์ยินดีจัดบัตรเชิญให้ท่านได้ 2 บัตร และเพื่อให้การจัดที่นั่งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย กรุณาแจ้งตอบรับที่จะเข้าชมการแสดงได้ที่สำนักงานมูลนิธิฯ โทร. 232-0871-4 (คุณสุดาทิพย์ หรือ คุณอภิรา) ภายในวันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2541 เพื่อที่จะได้นำส่งบัตรชมคอนเสิร์ตให้ในลำดับต่อไป--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ