BMB9: "ศรีนครร่วมใจรณรงค์หาเงินฝาก"

ข่าวทั่วไป Friday February 13, 1998 17:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--13 ก.พ.--ธ.ศรีนคร
ธนาคารศรีนครจัดโครงการ "ศรีนครร่วมใจ" ระดมพลทั้งสำนักงานใหญ่ และสาขาทั่วประเทศออกเยี่ยมเยียนพบปะลูกค้า ประชาชน พร้อมรณรงค์เงินฝากเข้าธนาคาร ดีเดย์ 14 กุมภาฯ วันวาเลนไทม์
นายสมชาย สกุลสุรรัตน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ธนาคารศรีนคร เปิดเผยว่า ธนาคารฯ จัดทำโครงการ "ศรีนครร่วมใจ" ระดมพนักงานทั้งสำนักงานใหญ่และสาขาทั่วประเทศร่วมใจกันรณรงค์หาเงินฝาก และออกเยี่ยมเยียนพบปะลูกค้า ประชาชนในบริเวณรัศมีโดยรอบที่ทำการสาขาธนาคารแต่ละแห่ง
โครงการรณรงค์ครั้งนี้ เป็นความร่วมมือร่วมใจของพนักงานธนาคารศรีนครทั่วประเทศที่แสดงออกถึงความเอาใจใส่ลูกค้า ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของการให้บริการลูกค้า โดยใช้กลยุทธ์ด้านบริการและอัตราดอกเบี้ยเป็นแรงจูงใจ ด้วยวิธีการเดินเข้าพบและเยี่ยมเยียนลูกค้าแบบเคาะประตูบ้าน แทนการตั้งรับลูกค้าที่สาขาธนาคารอย่างเดียว
สำหรับด้านความพร้อมของพนักงานก่อนที่ออกพบปะลูกค้าครั้งนี้ ธนาคารฯ ได้ทำการสื่อสารเพื่อทำความเข้าใจ และให้ข้อมูล ข่าวสารที่เกี่ยวกับธนาคารฯ แก่พนักงานของธนาคารเป็นระยะ ๆ ก่อนหน้านี้ ควบคู่ไปกับการให้ข้อมูลข่าวสารบนพื้นฐานข้อเท็จจริงแก่ลูกค้า ประชาชนมาโดยตลอด เพื่อให้พนักงานของธนาคารสามารถให้ข้อมูล ชี้แจงหรือตอบคำถามลูกค้าได้ในเบื้องต้น จึงมีความมั่นใจว่าลูกค้า ประชาชนจะให้การยอมรับและตอบรับต่อธนาคารศรีนครด้วยดี โดยมีแผ่นพับเป็นสารจากประธานกิตติมศักดิ์ถึงลูกค้าทั้งภาษาไทยและภาษาจีน เนื่องด้วยส่วนหนึ่งของธนาคารยังคงมีฐานลูกค้าชาวจีนอย่างเหนียวแน่น
โครงการ "ศรีนครร่วมใจ" จะเริ่มดีเดย์ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2541 ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทม์ และเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ ซึ่งลูกค้า ประชาชนส่วนใหญ่จะพักผ่อนอยู่กับบ้านแทนการออกไปข้างนอก เพื่อเป็นการประหยัดและใช้จ่ายให้เหมาะสมกับภาวะเศรษฐกิจในขณะนี้ จึงเป็นโอกาสดีที่ธนาคารฯ จะได้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในทุกระดับ และเป็นการมอบความอบอุ่น ความไว้วางใจ ซึ่งเป็นรากฐานของความรักให้แก่ลูกค้าธนาคารเนื่องในวันพิเศษนี้ด้วย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ