ฉลองเทศกาลคริสต์มาสสุขสันต์ที่เวสทินบันยันทรี

ข่าวทั่วไป Friday December 12, 1997 17:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--12 ธ.ค.--โรงแรมเวสทินบันยันทรี
โรงแรมเวสทินบันยันทรี จัดรายการฉลองคริสต์มาสสุดประทับใจ ท่ามกลางสีสันสวยงามของบรรยากาศวันคริสต์มาส ในเทศกาลแห่งความสุขสำหรับแขกผู้มาเยือน
ในค่ำคืนวันคริสต์มาสอีฟ เริ่มต้นฉลองเทศกาลคริสต์มาส "ห้องอาหารร่มไทร" แวดล้อมด้วยหินและน้ำตก เชฟใหญ่ชาวฝรั่งเศส-เทียรี่ ลงเคิลได้จัดเตรียมเซ็ทเมนูอาหารค่ำจานพิเศษไว้คอยบริการแขกผู้มาเยือน ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งในวันคริสต์มาสที่สวยงามและรื่นเริง เซ็ทเมนูจานพิเศษนี้ เริ่มจาก เทอรีนกุ้งมังกรกับหูฉลามและเม็ดบัว, ซุป (ใส) ไก่กับตับห่านฝรั่งเศส, เนื้อแกะนิวซีแลนด์กับเม็ดมะกอกและมะเขือตากแห้ง, ไก่งวงคริสต์มาสกับเครื่องเทศเสจและเกาลัด, มะพร้าวและถั่วเฮเซลนัท และปิดท้ายด้วยคริสต์มาสคุ้กกี้
นอกจากนี้ยังสามารถเลือกอาหารจานโปรดได้จากบุฟเฟ่ต์อาหารค่ำ ซึ่งมีเมนูอาหารคริสต์มาสที่ผสมผสานไตล์การปรุงแบบตะวันตกและตะวันออกอย่างกลมกลืนให้เลือกหลากหลาย
นอกจากนี้ "ห้องคอมพาสโรส" บนชั้น 59 ได้เตรียมเครื่องดื่มเย็นชื่นใจสีสวยสดใสไว้ให้ผู้มาเยือนได้เพลิดเพลินพร้อมกับชมสีสันของกรุงเทพฯ ยามราตรีเหนือฟากฟ้าที่กว้างไกลสุดตา โดยมีเสียงเพลงอันไพเราะคอยขับกล่อมตลอดค่ำคืน
ที่ร้าน "กูดี้ส์" ขนมหวานหลากชนิดตกแต่งเป็นตัวตุ๊กตาในดินแดนเทพนิยายทั้งช็อกโกแลตแสนหวาน ขนมเค็กหอมอร่อย ขนมปังขิง ขนมอบจากเตาร้อน ๆ ก็มีให้บริการสำหรับช่วงเทศกาลสุดพิเศษนี้เช่นกัน หรือเลือกสรรของกำนัลแด่คนพิเศษที่จัดตั้งไว้อย่างครบครันในกระเช้าของขวัญ อาทิ ไวน์เลิศรส พาสต้า คุ้กกี้ ช็อกโกแลต คริสต์มาสพุดดิ้ง ในราคา 1,997 บาท และ 2,997 บาท สำหรับเป็นของฝากอันแสนประทับใจ จากร้านกูดี้ส์
"ห้องอาหารร่มไทร" ยังได้จัดเตรียมอาหารและรายการพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสอันแสนประทับใจในช่วง "คิดส์บรั๊นช์" สำหรับครอบครัวอันอบอุ่น โดยมีบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติและรายการบันเทิงที่จะมอบความสนุกสนานสำหรับเด็ก พร้อมกันนี้ ซานตาคลอสใจดีจะนำของขวัญและความสุขพร้อมทั้งพรวันปีใหม่มามอบให้คุณหนูตัวน้อยด้วย
ห้องอาหารร่มไทร เปิดบริการตั้งแต่เวลา 06.00 น. ถึง 23.30 น. ทุกวัน บริการอาหารนานาชาติและอาหารเอเชียรวมทั้งบัฟเฟต์มื้อเช้า กลางวันและซันเดย์บรั๊นช์ในบรรยากาศที่แวดล้อมด้วยน้ำตกและสวนป่าจำลองเขียวขจี
ห้องคอมพาสโรส เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 น. - 01.00 น. และฟังเพลงสบาย ๆ สไตล์โฟล์คซอง กับวงดูโอ ซึ่งจะให้ความเพลิดเพลินแก่ผู้มาเยือน ตั้งแต่เวลา 17.30 น. - 20.30 น. และนักโซโลกีตาร์มือหนึ่ง ตั้งแต่เวลา 21.30 น. - 24.00 น.
ร้าน "กูดี้ส" ตั้งอยู่ที่ชั้นล่างอาคารไทยวาทาวเวอร์ 1 เชื่อมต่อกับอาคารไทยวาทาวเวอร์ 2 ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงแรมเวสทินบันยันทรี ได้ตั้งแต่เวลา 07.00 - 20.00 น. ทุกวันเว้นวันอาทิตย์หรือสั่งผ่านแฟกซ์ โดยทางร้านมีบริการส่งให้ในบริเวณใกล้เคียง--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ