อัลคาเทล ติดตั้งเครือข่ายโทรคมนาคม มูลค่ากว่า 207 ล้านเหรียญ ให้เคเบิ้ลยูโรป้า

ข่าวทั่วไป Monday July 20, 1998 10:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--20 ก.ค.--อัลคาเทล
อัลคาเทล บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านการสื่อสารจากประเทศฝรั่งเศส ได้รับสัญญาว่าจ้างเป็นผู้จัดหาและติดตั้งเครือข่ายเคเบิ้ลสื่อสารโทรคมนาคม ให้กับบริษัทผู้ประกอบการในกลุ่มพันธมิตรเคเบิ้ลยูโรป้า ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทโทรคมนาคมชั้นนำของประเทศสเปน ด้วยมูลค่ามากกว่า 207 ล้านเหรียญสหรัฐ และข้อตกลงฉบับนี้อาจเพิ่มเป็น 219 ล้านเหรียญสหรัฐ เมื่อเคเบิ้ลยูโรป้าได้สัญญาการดำเนินการเพิ่มเติมในเขตพื้นที่อื่นๆ
เคเบิ้ลยูโรป้า มอบความไว้วางใจให้อัลคาเทลเป็นผู้จัดหาและติดตั้งเครือข่ายโทรคมนาคมแต่เพียงผู้เดียว ในทุกเขตที่กลุ่มผู้ประกอบการได้รับอนุญาต นายมิเกล คานาเลโจ ประธานบริษัท อัลคาเทล เอสปานา กล่าวย้ำถึงความสำคัญของสัญญาในครั้งนี้ว่า “ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในการมอบหมายงานติดตั้งเครือข่ายโทรคมนาคมที่สมบูรณ์ที่สุดของประเทศสเปน” ข้อตกลงระหว่างอัลคาเทลและเคเบิ้ลยูโรป้าในครั้งนี้ มีกำหนดเวลา 2 ปี ครอบคลุมไปถึงการจัดหาและติดตั้งการอุปกรณ์สวิตช์ชิ่ง, เครือข่ายอัจฉริยะ, อุปกรณ์ส่งสัญญาณโทรทัศน์แบบโต้ตอบได้, การรับส่งสัญญาณเอสดีเอช, primary voice and data multiplexer, ระบบการจัดการเครือข่าย, และ เคเบิ้ลใยแก้วนำแสง
จากการเป็นผู้บริการโซลูชั่นสำหรับการสื่อสารโทรคมนาคมทั่วโลก เครือข่ายที่อัลคาเทลติดตั้งให้กับเคเบิ้ลยูโรป้านั้น จะส่งผลให้ผู้ประกอบการสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้สูงสุด และมีความยืดหยุ่นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นได้หลากหลายประเภท รวมถึงการจัดการซ่อมบำรุงเครือข่าย, แนะนำนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริการอินเตอร์แอคทีฟช่องสัญญาณกว้าง ที่สนับสนุนด้วยเครือข่ายใยแก้วนำแสง
ลักษณะพิเศษของเครือข่ายดังกล่าว จะทำให้เคเบิ้ลยูโรป้าคงคุณภาพในด้านการบริการผ่านทางการจัดการเครือข่าย ด้วยการรักษาความปลอดภัยของเครือข่ายตลอดเส้นทาง และการดูแลรักษาอุปกรณ์ ในขณะที่ การเชื่อมต่อระหว่างเครือข่ายกับผู้ประกอบการรายอื่นสามารถทำได้อย่างไม่มีปัญหา ด้วยการใช้อินเตอร์เฟซแบบเปิด ซึ่งอินเตอร์เฟซแบบเปิดนี้ เป็นการออกแบบที่เป็นมาตรฐานในระบบเครือข่ายของอัลคาเทล เพื่อรองรับต่อความต้องการใช้ที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคตได้เป็นอย่าง
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ราเมศ รัตยันตรกร โทร. 331-9384-5--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ