เอ็มเค วางใจเลือกบริการ Branch Connext จาก เจไอ-เนต

ข่าวทั่วไป Friday December 16, 2005 13:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ธ.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
เอ็มเค เรสโตรองค์ ไว้วางใจ จัสมิน อินเตอร์เนต เซ็นสัญญาต่อเป็นปีที่ 3 ในการใช้บริการ เชื่อมโยงระหว่างสำนักงานใหญ่และสาขาด้วยบริการ Branch Connext มั่นใจเพิ่มศักยภาพ ในการให้บริการลูกค้ากว่า 202 สาขาทั่วประเทศ
นายสมศักดิ์ พัฒนะเอนก กรรมการผู้จัดการ บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนต จำกัด กล่าวว่า จัสมิน อินเตอร์เนต ได้รับความไว้วางใจจากเอ็มเค เรสโตรองค์ ผู้ให้บริการภัตตาคารสุกี้ "เอ็มเค (MK)" ที่ได้นำเอาบริการ Branch Connext ซึ่งใช้เทคโนโลยีระบบเครือข่าย ADSL เข้ามาสร้าง เวิร์กสไตล์ใหม่ในการทำงานเพื่อเพิ่มความคล่องตัว โดยทุกสาขาสามารถสั่งวัตถุดิบจากโรงงาน ผ่านระบบ Online Application และลูกค้า MK สามารถทำการชำระค่าอาหาร ผ่านบัตรเครดิต ด้วยระบบเครือข่าย ADSL ที่เพิ่มประสิทธิภาพของการรับและส่งข้อมูลให้รวดเร็ว มีความ ปลอดภัยในการรับและส่ง ข้อมูลสูง อีกทั้งยังสามารถลดต้นทุนในการดำเนินงานทางธุรกิจ
Branch Connext เป็นบริการเชื่อมโยงเครือข่ายองค์กรระหว่างสำนักงานใหญ่และสำนักงาน สาขา โดยผ่าน Broadband Internet และใช้เทคโนโลยี IP VPN เพื่อให้การรับส่งข้อมูล ระหว่างสำนักงานใหญ่และสาขามีความปลอดภัย สามารถรองรับการใช้งานได้หลากหลาย รูปแบบ อาทิ Web Application, VoIP, IP Camera/ Surveillance, เครื่องรูด บัตรเครดิตผ่าน EDC หรือประชุมภายใน ด้วยความปลอดภัยสูงสุดเสมือนเป็นการสื่อสารใน องค์กร INTRANET
นายสมชาย หาญจิตต์เกษม รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มเค เรสโตรองค์ จำกัด กล่าวว่า บริการ Branch Connext ช่วยให้การรับและส่งข้อมูลระหว่างสาขา มายังสำนักงานใหญ่ได้รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ช่วยลดการทำงานที่ซ้ำซ้อน ส่งผล ให้การบริการลูกค้าของภัตตาคารสุกี้ "เอ็มเค (MK)" มีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น จึงมั่นใจว่า Branch Connext เป็นบริการที่ช่วย ให้การติดต่อสื่อสารของกลุ่มเอ็มเค เรสโตรองค์ มีความรวดเร็วและ เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
หากท่านต้องการข้อมูล โปรดติดต่อ
การะเกด (เกด) / นวลทิดา (วุ้น)
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ โทรศัพท์ 0-2653-2717-9
garagade@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ