บิสนิวส์ให้บริการข่าวประวัติบุคคลสำคัญของไทยผ่านระบบ NEWSCenter

ข่าวทั่วไป Tuesday June 24, 1997 14:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--24 มิ.ย.--บิสนิวส์
ขณะนี้บิสนิวส์มีความยินดีที่จะให้บริการข้อมูล ข่าวสารจากหนังสือพิมพ์ TELCOM JOURNAL และข้อมูลประวัติบุคคลสำคัญของไทยผ่านระบบ NEWS Center แก่ลูกค้าตั้งแต่ วันที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2540 เป็นต้นไป โดยข้อมูลข่าวสารภาษาไทยจากหนังสือพิมพ์ รายสัปดาห์ TELCOM JOURNAL ประกอบด้วยข่าวและบทความเกี่ยวกับความเคลื่อนไหว ในวงการเทคโนโลยีสารสนเทศ โทรคมนาคม และคอมพิวเตอร์ ซึ่งจะมีข้อมูลเข้ามาทุก วันจันทร์ ประมาณ 40-50 ข่าว ลูกค้าสามารถดูข้อมูลย้อนหลังได้ตั้งแต่ฉบับวันที่ 26 พฤษภาคม 2540
ส่วนข้อมูลประวัติบุคคลสำคัญของประเทศนั้น ประกอบด้วยประวัตินายกรัฐมนตรี ไทย ประวัติย่อของวุฒิสมาชิกและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร รวบรวมและนำเสนอเป็นภาษา ไทยโดยบิสนิวส์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า NEWS Center
ปัจจุบันแหล่งข้อมูลสำคัญที่เผยแพร่ข่าวสารผ่านระบบ NEWS Center ได้แก่ กระทรวงการคลัง ธนาคารแห่งประเทศไทย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ชมรมผู้ค้า ตราสารหนี้ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ สำนักงานสถิติ แห่งชาติ กรมเศรษฐกิจการพาณิชย์ กรมการค้าภายใน สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย กรมพัฒนาและส่งเสริมพลังงาน กรมประชาสัมพันธ์ ไทยเรตติ้งแอนด์อินฟอร์เมชั่นเซอร์วิส (TRIS) ธนาคารศรีนคร ธนาคารนครหลวงไทย ทีมข่าวของบิสนิวส์ นิตยสารการเงิน ธนาคาร หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ วารสาร SET Journal หนังสือพิมพ์รายวัน เช่น Bangkok Post, Business Day, คู่แข่ง สยามธุรกิจ ไทยไฟแนนเชียล ข่าวหุ้น เดลินิวส์ ไทยโพสต์ ตลอดจนสำนักข่าวทั้งในและต่างประเทศ เช่น INN, Reuters, Bridge News และ AFX-Asia เป็นต้น ทั้งนี้ข้อมูลที่เผยแพร่ผ่านระบบ NEWS Center จะเป็นข่าวสารข้อมูลต่างๆ ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ซึ่งครอบคลุมในส่วนของ เศรษฐกิจ การเงิน การธนาคาร การเมือง การตลาด การลงทุนและอุตสาหกรรม อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจโฆษณา ธุรกิจประกันภัย โทรคมนาคม เทคโนโลยีสารสนเทศ รวม ทั้งเหตุการณ์สำคัญที่อยู่ในความสนใจขณะนั้น ข้อมูลทั้งหมดจะถูกรายงานและจัดเก็บเป็น หมวดหมู่ เพื่อให้สะดวกแก่การค้นหา แบบ full text ที่ผู้ใช้สามารถกำหนดเงื่อนไขใน การค้นหาเองได้
ลูกค้า NEWS Center ที่สนใจ ข้อมูลข่าวสารจากหนังสือพิมพ์รายสัปดาห์ TELCOM JOURNAL และข้อมูลประวัติบุคคลสำคัญของไทย สามารถดูข้อมูลได้ฟรีเป็นเวลา 1 เดือน ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NEWS Center และแหล่งข้อมูลต่างๆได้ ที่บริษัท บิสนิวส์ อินฟอร์เมชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด โทร. 253-5000-9 และ 255-5460-79 ต่อ 200-202--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ