"สิงห์แฮปปี้แฟมิลี่" ผนึกพลังดีลเลอร์

ข่าวทั่วไป Thursday May 8, 1997 18:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--8 พ.ค.--บุญรอด บริวเวอร์รี่
สิงห์ผนึกชมรมผู้ค้าผลิตภัณฑ์ตราสิงห์ทั่วประเทศกว่า 300 ราย กระชับสัมพันธ์เสริมสร้างศักยภาพในการทำตลาดในงาน "สิงห์แฮปปี้แฟมิลี่" แสดงถึงผลดีของการรวมพลัง
นายสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการและกรรมการบริหาร บริษัทบุญรอด บริเวอรี่ จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้จัดโครงการ "สิงห์แฮปปี้แฟมิลี่" ขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการสร้างความสามัคคีเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันระหว่างตัวแทนจัดจำหน่ายในแต่ละภาค
สำหรับโครงการ "สิงห์แฮปปี้แฟมิลี่" เริ่มก่อตั้งขึ้นประมาณปี 2534 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างตัวแทนจำหน่ายที่มีประมาณ 311 รายทั่วประเทศ และขจัดปัญหาข้อขัดแย้งระหว่างตัวแทนจำหน่าย ในเรื่องการแบ่งเขตการขาย ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อตัวแทนจำหน่ายทั้งหมด และผู้บริโภค
"ทางบริษัทได้ริเริ่มโครงการนี้ โดยการเสนอแนวทางให้ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตราสิงห์ทั่วประเทศประมาณ 311 ราย รวมตัวกันในรูปของ "ชมรม" ระดับภาคขึ้น เพื่อสร้างความสามัคคีเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน" นายสันติกล่าวและว่า
นอกจากนี้ เพื่อให้สมาชิกมีความกลมเกลียว และเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันมากขึ้น ทางบริษัท บุญรอดฯ ในฐานะผู้ก่อตั้งโครงการ "สิงห์แฮปปี้แฟมิลี่" ได้เปิดโอกาสให้ตัวแทนจำหน่าย หรือสมาชิกของชมรมในแต่ละภาคร่วมกันบริหารงาน และรับผิดชอบต่อระบบการจัดจำหน่าย ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และยุติธรรม ตามกฎเกณฑ์ของชมรมที่ได้ร่วมกำหนดกันไว้
ภายหลังจากที่โครงการ "สิงห์แฮปปี้แฟมิลี่" กำเนิดขึ้นก็ได้รับการตอบรับจากตัวแทนจำหน่ายด้วยดี โดยตัวแทนจำหน่ายในแต่ละภาคได้ทยอยรวมตัวกันจัดตั้ง "ชมรมผู้ค้าผลิตภัณฑ์ตราสิงห์" ในแต่ละภาคจนครบทั้ง 10 ภาคทั่วประเทศ
สำหรับ "ชมรมผู้ค้าผลิตภัณฑ์ตราสิงห์ทั้ง 10 ภาค แบ่งออกตามศักยภาพการจัดจำหน่ายได้ดังนี้ 1. ชมรมผู้ค้าผลิตภัณฑ์ตราสิงห์เขตกรุงเทพฯ 2. ชมรมผู้ค้าผลิตภัณฑ์ตราสิงห์เขตชานเมือง 3. ชมรมผู้ค้าผลิตภัณฑ์ตราสิงห์ภาคเหนือตอนบน 4. ชมรมผู้ค้าผลิตภัณฑ์ตราสิงห์ภาคเหนือตอนล่าง 5. ชมรมผู้ค้าผลิตภัณฑ์ตราสิงห์ภาคกลางตอนบน 6. ชมรมผู้ค้าผลิตภัณฑ์ตราสิงห์ภาคกลางตอนล่าง 7. ชมรมผู้ค้าผลิตภัณฑ์ตราสิงห์อีสานเหนือ 8. ชมรมผู้ค้าผลิตภัณฑ์ตราสิงห์อีสานใต้ 9. ชมรมผู้ค้าผลิตภัณฑ์ตราสิงห์ภาคตะวันออก และ 10. ชมรมผู้ค้าผลิตภัณฑ์ตราสิงห์ภาคใต้
ทั้งนี้ เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ในการจัดตั้งโครงการดังกล่าว ในแต่ละปีได้จัดงานให้สมาชิกของชมรมได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์ และเป็นการกระชับความสัมพันธ์ในงาน "สิงห์แฮปปี้แฟมิลี่" ซึ่งจัดเป็นประจำทุกปี โดยแต่ละชมรมจะหมุนเวียนเปลี่ยนเป็นเจ้าภาพ ซึ่งดำเนินการผ่านมาแล้ว 5 ครั้ง
สำหรับปี 2540 เป็นครั้งที่ 6 ซึ่งได้จัดขึ้นที่จังหวัด พิษณุโลก โดยทางชมรมผู้ค้าผลิตภัณฑ์ตราสิงห์ภาคเหนือตอนล่างเป็นเจ้าภาพ ภายในงานนี้นอกจากทางครอบครัวของสมาชิกชมรมได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นแล้ว ยังได้สนุกสนานรื่นเริงจากกิจกรรมที่ทางเจ้าภาพได้จัดขึ้น และก่อนปิดงานได้มีการจับฉลากคัดเลือกเจ้าภาพครั้งต่อไป พร้อมมอบธง "สิงห์แฮปปี้แฟมิลี่" ให้กับเจ้าภาพครั้งที่ 7 คือ ชมรมผู้ค้าผลิตภัณฑ์ตราสิงห์เขตกรุงเทพฯ ซึ่งตรงกับครบรอบปีที่ 65 ของการก่อตั้งบริษัท บุญรอดฯ
ข้อดีของการจัดงาน "สิงห์แฮปปี้แฟมิลี่ครั้งที่ 6" แสดงให้เห็นถึงความสามัคคีที่เกิดจากการรวมกลุ่มกันของชมรมผู้ค้าผลิตภัณฑ์ตราสิงห์ ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นการวางรากฐานรักษาผลประโยชน์ร่วมกันระหว่างบริษัทกับตัวแทนจำหน่าย ยังเป็นการรักษาผลประโยชน์ให้กับผู้บริโภค--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ