ศรีนครหนุนเด็กไทยประหยัดสู่ปีที่ 23

ข่าวทั่วไป Wednesday December 23, 1998 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--23 ธ.ค.--บมจ.ธนาคารศรีนคร
ธนาคารศรีนครสนองนโยบายรัฐบาลเน้นการประหยัด ส่งเสริมและปลูกฝังนิสัยเด็กและเยาวชนไทยรักการออมกับสัปดาห์ออมทรัพย์วันเด็ก และวันเด็กแห่งชาตินานกว่า 2 ทศวรรษ
ส่วนประชาสัมพันธ์ สำนักกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ธนาคารศรีนคร เปิดเผยว่าด้วยสภาพเศรษฐกิจที่ถดถอยลงในปัจจุบัน ภาครัฐบาลได้เน้นนโยบายด้านการประหยัดโดยเฉพาะกลุ่มเด็กและเยาวชนของชาติเพื่อให้รู้จักออมเงิน โดยธนาคารได้สนองตอบนโยบายดังกล่าวมาโดยตลอด นับเป็นธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งแรกที่ส่งเสริม สนับสนุน และปลูกฝังให้เยาวชนไทยรู้จักการประหยัด อดออมกว่า
23 ปีแล้ว ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างรากฐานความมั่นคงในอนาคต
ธนาคารได้จัด "สัปดาห์ออมทรัพย์วันเด็ก" ประจำปี 2542 ระหว่างวันที่ 4-8 มกราคม 2542 ด้วยความมุ่งมั่นที่ต้องการปลูกฝังนิสัยการประหยัด อดออมให้แก่เด็กและเยาวชนไทยตั้งแต่เยาว์วัยเป็นสำคัญ โดยเด็กและเยาวชนหรือผู้ปกครองเป็นผู้เปิดบัญชีเงินฝากประจำ เงินฝากสินกาญจนา เงินฝากสินปัญญา บัตรกำนัลมีดอกเบี้ย เงินฝากออมทรัพย์ ทั้งบัญชีเก่า (ฝากเพิ่ม) หรือเปิดบัญชีใหม่ให้กับลูกหลานพร้อมรับของที่ระลึก "กล่องดินสอคู่ใจ" สีสวยสดใสฟรี และมีโออาสได้รับทุนการศึกษาจากธนาคารศรีนคร
ทุนการศึกษาที่ธนาคารจะมอบนั้น กำหนดมอบทุนการศึกษาให้กับเจ้าของบัญชีเงินฝากสินมัธยัถส์ช่วยทุนการศึกษา (T/E) และเงินฝากสินปัญญา ในช่วงสัปดาห์ออมทรัพย์วันเด็ก ระหว่างวันที่ 4-8 มกราคม 2542 ณ ที่ทำการสาขาธนาคารทั่วประเทศ ในการนี้ ธนาคารได้พิจารณาจัดสรรทุนการศึกษาที่มอบให้กับลูกค้าสาขาทั่วประเทศ ที่มีโอกาสได้รับทุนการศึกษาโดยวิธีจับรางวัล ซึ่งผู้มีโอกาสได้รับทุนการศึกษาจะต้องมีบัญชีเงินฝากสินมัธยัถส์ช่วยทุนการศึกษา (T/E) หรือบัญชีเงินฝากสินปัญญาและต้องฝากเงินสม่ำเสมอติดต่อกันทุกเดือนเป็นเวลา 1 ปี
การให้บริการเงินฝากแก่กลุ่มลูกค้าเด็กและเยาวชนนี้ ธนาคารได้จัดแคมเปญเป็นระยะ ๆ โครงการสัปดาห์ออมทรัพย์วันเด็ก เป็นโครงการหนึ่งในหลายโครงการที่ธนาคารจัดขึ้นสำหรับกลุ่มลูกค้าฐานเด็กและเยาวชน เพื่อรักษาให้เป็นลูกค้าธนาคารต่อไปในอนาคต--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ