เชิญชวนชาวจุฬาฯ คืนสู่รั้วจามจุรี

ข่าวทั่วไป Tuesday March 17, 1998 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--17 มี.ค.--กทม.
จุฬาฯ ครบรอบก่อตั้ง 81 ปี สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ เชิญชวนน้อง-พี่ สีชมพู คืนสู่รั้วจามจุรี รำลึกเกียรติภูมิสถาบัน และมอบแรงใจให้แก่กัน ยืนหยัดสู้พิษเศรษฐกิจยุคไอเอ็มเอฟ
นายวีระวัฒน์ ชลายน ประธานคณะกรรมการจัดงาน "81 ปี คืนเหย้าชาวจุฬาฯ" ซึ่งจัดขึ้นทุกปี โดยสมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ เปิดเผยว่า แม้สถานการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบันจะคับขัน แต่งานคืนเหย้าชาวจุฬาฯ ถือเป็นประเพณีหลอมรวมใจของมวลนิสิตเก่าและใหม่ที่ควรดำรงไว้ เพื่อความสามัคคีเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาวะการณ์เช่นนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่นิสิตเก่าและใหม่จะได้พบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์และมอบแรงใจให้แก่กัน เพื่อยืนหยัดสู้พิษเศรษฐกิจ ซึ่งเชื่อว่าคงมีชาวจุฬาฯ ไม่น้อยที่กำลังเผชิญปัญหาอยู่ในขณะนี้
ประธานจัดงาน "81 ปี คืนเหย้าชาวจุฬาฯ" กล่าวถึงกำหนดการว่า ในโอกาสที่จุฬาฯ ครบรอบก่อตั้ง 81 ปี ในวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม 2541 ในช่วงเช้าเวลา 06.30 น. สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ ได้รับพระกรุณาธิคุณจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เสด็จทรงบาตรและวางพานพุ่งสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ 2 รัชกาล เพื่อความเป็นสิริมงคล ต่อจากนั้นในเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามริมสระน้ำจุฬาฯ จัดเป็นงานคืนเหย้าชาวจุฬาฯ ซึ่งในปีนี้เพิ่มสาระของงานให้สอดคล้องกับสภาพเศรษฐกิจ โดยเน้นความประหยัด ภายใต้บรรยากาศอันอบอุ่นฉันท์น้อง-พี่ และการแสดงของนิสิตเก่าและใหม่ร่วมกัน นอกจากนี้ยังจัดให้มีซุ้ม "รินใจให้น้อง" เพื่อนิสิตเก่าและใหม่ที่มีตำแหน่งงานว่างหรือกำลังมองหางานอยู่ได้มานัดพบช่วยเหลือเกื้อกูลกัน โดยในปีนี้จะเก็บค่าบัตรร่วมงามและอาหาร-เครื่องดื่ม คนละ 100 บาท เพื่อเป็นรายได้สมทบทุนจุฬาฯ สงเคราะห์ต่อไปด้วย จึงขอเชิญชวนชาวจุฬาฯ มาร่วมงานครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง ทั้งนี้คาดว่าคงไม่น้อยกว่า 3,000 คน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ