ไลอ้อนและสหพัฒนพิบูลออกผงซักฟอกสูตรใหม่ เปาซอฟท์ 1 พ.ค.

ข่าวทั่วไป Wednesday April 30, 1997 13:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--30 เม.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
ไลอ้อนร่วมกับสหพัฒนพิบูล คิดค้นผงซักฟอกเปา ซอฟท์ สูตรผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มได้สำเร็จเป็นรายแรกในเอเชีย ซึ่งนับเป็นปรากฎการณ์ใหม่ล่าสุดของการซักผ้าในขั้นตอนเดียว ที่ให้ทั้งความขาวสะอาด และนุ่มนวลกับเนื้อผ้า ในขณะเดียวกันก็ให้ความสะดวกรวดเร็ว ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย เพราะไม่ต้องใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มหลังการซักเช่นที่ผ่านมา ผู้บริหารเผย พร้อมวางจำหน่าย 1 พ.ค. นี้แน่นอน มั่นใจเปา ซอฟท์ฯ จะสามารถครองใจแม่บ้านทันสมัยที่ต้องการสินค้ารูปแบบใหม่ ๆ ได้ในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมตั้งเป้าหมายจะผลักดันเปาให้เป็นผู้นำในตลาดผงซักฟอกสูตรซักมือ
นายบุญชัย โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผงซักฟอก "เปา" เปิดเผยว่า ขณะนี้สหพัฒนพิบูล และไลอ้อน ประเทศไทย ได้ร่วมกันพัฒนาผงซักฟอกสูตรใหม่ขึ้นภายใต้ชื่อ เปา ซอฟท์ สูตรผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของทั้ง 2 บริษัทที่ต้องการนำเสนอสินค้าใหม่ ๆ ที่มีคุณภาพให้ผู้บริโภคได้เลือกใช้เพื่ออำนวยความสะดวก และเพิ่มความรวดเร็วในการทำความสะอาดเสื้อผ้า พร้อมกันนี้ก็ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมในเวลาเดียวกัน
"คุณสมบัติเด่นของเปา ซอฟท์ สูตรผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มนี้ นอกจากจะทำให้การซักผ้าสะดวกขึ้น เพราะสามารถซักเสร็จได้ในขั้นตอนเดียวแล้ว ผู้บริโภคยังประหยัดทั้งเวลา และค่าใช้จ่าย เพราะใช้ผงซักฟอกเปา ซอฟท์ฯ เพียงอย่างเดียวโดยไม่ต้องใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มซ้ำ นอกจากนี้ BENTONITE ในเปา ซอฟท์ฯ ยังเสริมคุณสมบัติของสาร CMC ให้มีประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้น เพราะช่วยป้องกันคราบไคลที่ซักออกแล้วไม่ให้กลับมาติดผ้าอีก อีกทั้งยังช่วยถนอมสีผ้าไม่ให้ซีดเร็วหรือเก่าง่าย และไม่ทำให้ผ้าเหลืองเหมือนใช้ด้วยน้ำยาปรับผ้านุ่มทั่วไป" นายบุญชัย กล่าว
นายบุญฤทธิ์ มหามนตรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตผงซักฟอก "เปา" กล่าวเพิ่มเติมถึงรายละเอียดของผงซักฟอกสูตรใหม่ "เปา ซอฟท์" สูตรผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม ว่า เปา ซอฟท์ฯ นี้นับได้ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของผงซักฟอกที่สหพัฒนพิบูลและไลอ้อนได้คิดค้นขึ้นจนสำเร็จเป็นรายแรกในภูมิภาคเอเชีย โดยการผสมสาร BENTONITE ในผงซักฟอก ซึ่งสารนี้จะช่วยปรับสภาพเนื้อผ้าให้นุ่มนวลได้ในขั้นตอนเดียวของการซักผ้า โดยไม่ต้องใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มซ้ำอีกครั้ง
"ทางไลอ้อนและสหพัฒนพิบูล รู้สึกภูมิใจกับความสำเร็จในการคิดค้นผงซักฟอกสูตรนี้เป็นอย่างมาก และมั่นใจว่าเปา ซอฟท์ สูตรผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มนี้ จะประสบความสำเร็จ และได้รับความนิยมจากผู้บริโภคอย่างแน่นอน เพราะก่อนหน้านี้บริษัทฯ ได้ทำวิจัยถึงความต้องการของผู้บริโภคและพบว่าสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการจากการซักผ้าเป็นอันดับสองรองจากความสะอาด คือเสื้อผ้าที่นุ่มนวลน่าใส่ และมีกลิ่นหอม ขณะเดียวกันต้องประหยัดเวลาในการซัก ซึ่งเปา ซอฟท์ฯ นี้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะพัฒนาผงซักฟอกเปาสูตรอื่น ๆ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดและก้าวสู่การเป็นผู้นำในตลาดผงซักฟอกสูตรซักมืออีกด้วย" นายบุญฤทธิ์ กล่าว
ทั้งนี้ บริษัทฯ จะเริ่มวางจำหน่ายเปา ซอฟท์ สูตรผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม ในวันที่ 1 พ.ค. นี้ โดยในช่วงแรกจะมีวางจำหน่าย 4 ขนาดด้วยกัน ส่วนกลุ่มเป้าหมายจะมุ่งไปที่กลุ่มแม่บ้านสมัยใหม่ อายุระหว่าง 25-45 ปี ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย ขณะเดียวกันต้องได้รับความคุ้มค่าจากการใช้สินค้าอย่างสูงสุดด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณจิตราพันธ์ ถาวรกาญจน์ บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร. 216-5899-91, 216-5999 โทรสาร 216-5888 --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ