ภาพข่าวแฟนคลับ “บิ๊ก บราเธอร์” งานหนัก ตุ้ย หยินมี่ พิม หมวย ติดโผถูกเสนอชื่อ

ข่าวทั่วไป Wednesday May 25, 2005 12:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “บิ๊ก บราเธอร์ ไทยแลนด์” สัปดาห์นี้ ภาระหนักตกอยู่ที่บรรดาแฟนคลับของ ตุ้ย, หยินมี่, พิม และหมวย เพราะทั้ง 4 คนถูกเพื่อนสมาชิกในบ้านเสนอชื่อให้ออกจากบ้านในสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าทั้ง 4 คนจะเป็นบุคคลที่ผู้ชมยังไม่ต้องการให้มาเผชิญหน้ากันในห้วงเวลานี้ เรียกว่า ถ้าทีมเชียร์ฝ่ายใดไม่แน่จริงมีสิทธิ์ ได้หิ้วกระเป๋าเดินคอตกออกจากบ้านบิ๊ก บราเธอร์ไปได้ง่ายๆ จับตา หยินมี่- ตุ้ย เพราะถ้าพูดถึงบรรดาแฟนคลับคู่นี้ถือว่าสูสีเพราะนอกจากจะเหนียวแน่นแล้วยังขยายจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ฟากของ “หมวย” ก็ไม่น่าไว้วางใจเพราะอาจมีพลังเงียบของแฟนคลับที่แว่วมาว่ากำลังก่อตัวแบบเงียบๆ แต่คนที่น่าหวั่นใจน่าจะเป็น “พิม” นักเรียนนอกที่มีข่าวฉาวกับโตโต้มาก่อนหน้านี้ จนสร้างกระแสเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ บนหน้าหนังสือพิมพ์จนถึงขณะนี้ ไม่แน่ว่าผู้ชม
อาจต้องการให้พิมออกจากบ้านบิ๊ก บราเธอร์ เป็นรายต่อไปก็เป็นได้ รักใคร เชียร์ใคร ร่วมส่ง SMS โหวตมาได้ที่ 4838383 แล้วคอยลุ้นกันว่า 1 ใน 4 คนที่ถูกเสนอชื่อระหว่าง ตุ้ย, หยินมี่, พิม และหมวย ใครจะเป็นคนที่ต้องเดินออกจากบ้านไปเป็นคนที่ 4
ติดตามชม และร่วมลุ้นชีวิตจริงที่ยิ่งกว่าละครของ “ตุ้ย หยินมี่ พิม หมวย” ได้ในรายการ “บิ๊ก บราเธอร์ ไทยแลนด์” เกมชีวิตจริงของคนธรรมดา วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ สดทางไอทีวี เวลา 22.30 — 23.30 น.
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ