APM Group จัดกิจกรรม "ก้าวล้ำนำยุคสู่โลกปี 2009"

ข่าวทั่วไป Thursday August 28, 1997 14:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--28 ส.ค.--APM GROUP
สภาพเศรษฐกิจและสังคมของประเทศไทยในปัจจุบันนี้ เป็นสิ่งที่บีบคั้นให้เกิดความกดดัน และทำให้เกิดการแข่งขันอย่างรุนแรง ดังนั้นการที่บุคคลากรไทยจะสามารถเผชิญหน้ากับการแข่งขันและการต่อสู้ในปัจจุบันได้ เป็นสิ่งที่ไม่ง่ายเหมือนสมัยก่อนแล้ว ด้วยเหตุนี้เอง ทาง APM GROUP ร่วมกับสถาบันชั้นแนวหน้าอีกหลายสถาบันร่วมกันจัดกิจกรรม "ก้าวล้ำนำยุคสู่โลกปี 2009" ขึ้นมา โดยมีวัตถุประสงค์การจัดงานในครั้งนี้ เพื่อที่จะให้แนวความคิดและแนวทางปฏิบัติ และทางเลือกแก่บุคคลากรไทยตั้งแต่วัยเด็กจนถึงกลุ่มคนทำงาน ว่า ในปัจจุบันนี้ทางเดินที่ธรรมดาแบบเดิม ๆ คงไม่สามารถนำพาบุคคลากรไทยไปสู่ความสำเร็จในชีวิตได้ เพราะยุคแห่งการแข่งขันนี้ ทางเลือกเสริมต่าง ๆ จะช่วยสร้างเพิ่มคุณภาพให้บุคคลากรไทยมีความพร้อมที่จะก้าวเดินไปในอนาคต
ในงาน "ก้าวล้ำนำยุคสู่โลกปี 2009" นี้ นักเรียน นักศึกษาจะได้เห็นถึงความจำเป็นในการที่จะต้องเสริมสร้าง และพัฒนาทักษะด้านต่าง ๆ เพื่อให้นักเรียน นักศึกษา ได้มีการเตรียมความพร้อมที่จะเป็นคนที่มีคุณค่าเมื่อจะต้องมาปฏิบัติหน้าที่การงาน อีกสิ่งหนึ่งที่จะได้รับ ก็คือ การเข้ามาสัมผัสกับปัจจัย องค์ประกอบต่าง ๆ ที่จะเสริมสร้างความสำเร็จของการทำงาน ผู้ปกครองที่จะเข้าสัมผัสในงานนี้จะได้รับทราบถึงสิ่งที่มีคุณค่า ส่วนที่สิ่งจำเป็นที่จะเป็นรากฐานให้บุตรหลานได้ก้าวไกล และยืนหยัดอยู่ในสภาพสังคมและธุรกิจที่แข่งขันกันอย่างรุนแรงในปัจจุบันได้
กิจกรรมภายในงาน จะเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมทักษะและความสามารถเพื่อความก้าวหน้าของแต่ละท่านตั้งแต่วัยเด็ก จนถึงวัยผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาบุคลิกภาพที่จะต้องมีความพร้อมในโลกยุคใหม่ ความรู้ในด้านคอมพิวเตอร์ที่ไม่ใช่คอมพิวเตอร์แบบที่เรารู้จักกันเมื่อหลายปีที่ผ่านมา แต่เป็นคอมพิวเตอร์ที่จะสร้างรากฐานความก้าวหน้าในการทำงาน อีกทั้งยังมีกิจกรรมที่เสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ พัฒนาความรู้ความสามารถ รวมถึงภาษาอังกฤษในยุคโลกาภิวัฒน์ว่ามีความแตกต่างจากการใช้ภาษาอังกฤษโดยทั่ว ๆ ไปอย่างไร
การจัดกิจกรรมดังกล่าว จะจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเพลินจิตเซ็นเตอร์ ชั้น 1 สุขุมวิท ซอย 2 ในระหว่างวันที่ 29-31 สิงหาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-18.30 น. โดยในการเข้าร่วมงานผู้เข้าร่วมงานไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะเป็นการรวมตัวกันของกลุ่มบริษัทและสถาบันต่าง ๆ ที่มีความมุ่งมั่นในการที่จะส่งเสริมสิ่งที่มีคุณค่าให้กับบุคคลากรไทย เพื่อพร้อมที่จะเผชิญกับปัญหาเศรษฐกิจและสังคมในปัจจุบัน ทั้งนี้หากผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอพีเอ็มกรุ๊ป โทร.656-8560--จบ--

แท็ก แนวหน้า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ