TOT: ทศท.ลงนาม MOU กับ มูเทียร่า เทเลคอม ประเทศมาเลเซีย

ข่าวทั่วไป Monday January 13, 1997 10:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--13 ม.ค.--ทศท.
องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย ร่วมลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับ บริษัท มูเทียร่า เทเลคอม ประเทศมาเลเซีย เพื่อพัฒนาศักยภาพในการให้บริการ โทรศัพท์ทางไกลกับประเทศเพื่อนบ้าน เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2540 ณ องค์การ โทรศัพท์ฯ สำนักงานใหญ่ ถนนแจ้งวัฒนะ
นายเสถียร ปิตกานันท์ ผู้อำนวยการองค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย และ นายเดวิด เมอเรย์ ผู้แทนจากบริษัท มูเทียร่า เทเลคอม ประเทศมาเลเซีย ได้ร่วมกันลงนามในข้อตกลงความร่วมมือระหว่างองค์กร เพื่อพัฒนาศักยภาพการให้ บริการด้านการสื่อสารและโทรคมนาคม โดยเฉพาะการเชื่อมสัญญาณสื่อสารด้วยคลื่น ไมโครเวฟ ระหว่างไทยกับมาเลเซียที่ชายแดนบริเวณปาดังเบซาร์ ตลอดจนการ ประชุมประสานงานและเปลี่ยนข่าวสาร และบุคลากร ซึ่งจะทำให้เกิดความคล่องตัว ในการปฏิบัติงานมากขึ้น
สำหรับข้อตกลงความร่วมมือกับหน่วยงานที่ให้บริการด้านโทรคมนาคมใน ต่างประเทศนั้น องค์การโทรศัพท์ฯ ได้ดำเนินการประสานงานไปแล้ว 10 หน่วยงาน จาก 7 ประเทศ คือ ประเทศญี่ปุ่น, สวีเดน, ออสเตรเลีย, เกาหลี, มาเลเซีย, ฝรั่งเศส, ลาว และในอนาคต องค์การโทรศัพท์ฯ มีแผนการที่จะขยายความร่วมมือ กับต่างประเทศเพิ่มขึ้นเป็น 27 หน่วยงานจาก 16 ประเทศ ซึ่งจะทำให้องค์การ โทรศัพท์ฯ สามารแลกเปลี่ยนความรู้ และพัฒนาเทคโนโลยีด้านการสื่อสารให้ เจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้นต่อไป
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อสอบถามได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร.(02) 574-9614, 505-1212 --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ