ก.ล.ต.-รอยเตอร์เชิญผู้สนใจร่วมสัมมนาเชิงปฏิบัติการด้านตราสารอนุพันธ์

ข่าวทั่วไป Wednesday May 20, 1998 09:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--20 พ.ค.--รอยเตอร์
คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ก.ล.ต.) และบริษัทรอยเตอร์มีความยินดีที่จะเชิญให้ท่านเข้าร่วมการสัมมนาเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับกรอบโครงร่างด้านกฎระเบียบภายใต้ร่างพระราชบัญญัติตลาดตราสารอนุพันธ์
ทั้งนี้ ตามที่ทางก.ล.ต.ได้กำหนดกรอบโครงร่างเกี่ยวกับกฎระเบียบและหลักการทางธุรกิจสำหรับการพัฒนาตราสารอนุพันธ์ทางการเงินในประเทศไทย ซึ่งจะช่วยให้นักธุรกิจของไทยมีทางเลือกมากยิ่งขึ้นในการจัดการด้านการเงินนั้น
ทางก.ล.ต.และบริษัทรอยเตอร์จึงมีความยินดีที่จะเชิญให้ท่านเข้าร่วมการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ ซึ่งสถาบันการเงินต่างๆและกลุ่มบริษัทในภาคเอกชนของไทยจะสามารถศึกษาและจำลองการซื้อขายตราสารอนุพันธ์และจัดการความเสี่ยงในเชิงปฏิบัติได้ ซึ่งถือเป็นโอกาสพิเศษในการได้รับประสบการณ์ด้านการจัดการพอร์ตโฟลิโอโดยผ่านการจำลองแบบการซื้อขายและกรณีศึกษาในชีวิตจริง
สำหรับการสัมมนาเชิงปฏิบัติการดังกล่าวนั้นมีกำหนดที่จะจัดขึ้นเป็นระยะเวลา 2 วันในช่วงวันที่ 11-12 มิ.ย.ศกนี้ ที่ห้องบอลล์รูมโรงแรมรีเจ้นท์ โดยทางก.ล.ต.จะเสนอกรอบโครงร่างด้านกฎระเบียบภายใต้ร่างพระราชบัญญัติตลาดตราสารอนุพันธ์ หลังจากนั้น ทางบริษัทรอยเตอร์จะจัดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการขึ้น, ทำการซื้อขายและการประกันความเสี่ยงด้วยตราสารอนุพันธ์ทางการเงิน และจัดสถานการณ์จำลองเกี่ยวกับการจัดการพอร์ตโฟลิโอด้วยการใช้ตราสารอนุพันธ์
สำหรับผู้ต้องการเข้าร่วมการสัมมนาดังกล่าวเป็นระยะเวลา 2 วันนั้นจะเสียค่าธรรมเนียม 3,500 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ซึ่งรวมถึงค่าอบรม, ค่าอาหารกลางวัน, ค่าเครื่องดื่ม, ค่าวัสดุในการเรียนการสอน, ค่าหนังสือและอื่นๆ โดยผู้ที่ลงทะเบียนก่อนวันที่ 22 พ.ค. จะสามารถเสียค่าใช้จ่ายเพียงท่านละ 3,150 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และหากผู้เข้าร่วมสัมมนาจากบริษัทเดียวกันมีจำนวนหลายคน ก็จะเสียค่าใช้จ่ายเพียงท่านละ 3,150 บาทเช่นกัน (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
สำหรับท่านที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือทำการลงทะเบียน กรุณาติดต่อคุณนันทนี บริษัทรอยเตอร์ โทร 652-0642 ต่อ 464 และติดต่อบริษัทบิสนิวส์ โทร 253-5000 โดยติดต่อคุณนฤพรต่อ 201, คุณวรรณี ต่อ 202 หรือคุณสถาพร ต่อ 203--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ