พรีเซนเตชั่น ทูล เปิดตลาดอุปกรณ์พรีเซนเตชั่นอย่างเป็นทางการ

ข่าวทั่วไป Wednesday January 29, 1997 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--29 ม.ค.--พรีเซนเตชั่น ทูล
นายธวัชชัย ปิยสโรช กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีเซนเตชั่น ทูล จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวบริษัทเพื่อจำหน่ายอุปกรณ์นำเสนอที่ครบวงจร เพื่อรองรับการ เจริญเติบโตทางธุรกิจว่า ปัจจุบันนี้การแข่งขันทางธุรกิจเป็นไปอย่างเข้มข้น การนำ เสนองานรูปแบบใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ จึงถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางในทุกวงการ จน เป็นที่ยอมรับว่าการนำเสนอที่ดีมีส่วนช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ ทั้งในการ ประชุมภายในองค์กร หรือระหว่างองค์กร แม้กระทั่งการประชุมกับบริษัทข้ามชาติ
ด้วยเหตุนี้ บริษัท พรีเซนเตชั่น ทูล จำกัด จึงถือกำเนิดขึ้น มาให้ผู้ใช้ ได้เลือกตามความเหมาะสมในงานแต่ละประเภท ประกอบกับที่ผ่านมายังไม่มีผู้นำทาง การตลาดในการนำเข้าอุปกรณ์การนำเสนออย่างครบวงจร ที่สามารถสนองตอบได้ ตรงความต้องการของกลุ่มผู้ใช้งานที่แตกต่างกันไป
โดยขณะนี้ได้วางกลุ่มเป้าหมายลูกค้าที่ครอบคลุมบริษัทเอกชนในวงการ ต่าง ๆ เช่น ธนาคาร บริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ เอเยนซี่ ธุรกิจสื่อสารคมนาคม สถาปนิก อสังหาริมทรัพย์ โรงพยาบาล เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้วางเป้าหมายไว้ที่ หน่วยงานราชการ และสถาบันการศึกษาทั้งรัฐและเอกชน ที่มีความต้องการในการ ใช้อุปกรณ์นำเสนออีกด้วย
นอกจากนี้ บริษัทได้แบ่งช่องทางการจำหน่ายไว้อย่างชัดเจน โดยแบ่ง เป็นทีมขายตรง (Direct Sale) และการขายผ่านตัวแทนจำหน่ายหลัก (Master Dealer) หรือแม้แต่การขายแบบเช่า-ซื้อ และการเช่า ซึ่งทางบริษัทเห็นว่า บาง หน่วยงานอาจจะยังไม่มีความพร้อมในการเป็นเจ้าของอุปกรณ์ดังกล่าว แต่เมื่อมี ความจำเป็นต้องใช้เป็นบางโอกาส บริษัทก็สามารถจัดหาให้ได้ เป็นต้น ซึ่งในช่วง แรก บริษัทได้ตั้งเป้าหมายที่จะมีส่วนแบ่งการตลาด 30%
บริษัทยังให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขายอีกด้วย โดยมี Service Center ซึ่งพร้อมที่จะสร้างความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง และ บริษัทยังมีเครื่องสำรอง พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าทันที ในกรณีฉุกเฉิน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณนงลักษณ์ สุขใจเจริญกิจ โทร. 663-3226 --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ