ชีวาศรมเสนอแพคเกจวันพักผ่อนเพื่อสุขภาพราคาประหยัด

ข่าวทั่วไป Tuesday August 25, 1998 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--25 ส.ค.--ชีวาศรม
ชีวาศรม รีสอร์ทเพื่อสุขภาพครบวงจรแห่งแรกในเอเชีย จัดรายการ "Chiva-Som Super Deal" เสนอแพ็คเกจวันพักผ่อนเพื่อสุขภาพราคาประหยัด ให้เลือกพักตั้งแต่ 1 ถึง 3 คืน พิเศษสำหรับชาวไทยและผู้ที่พำนักอยู่ในประเทศไทยโดยเฉพาะ เริ่มตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน ศกนี้
นางนภาลัย อารีสรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท จำกัด เปิดเผยว่า "ปัจจุบันคนไทยมีการตื่นตัวในเรื่องการรักษาสุขภาพมากขึ้น หลายคนเริ่มตระหนักถึงความสำคัญของการเลือกรับประทานอาหาร การออกกำลังกาย และการพักผ่อน อย่างไรก็ตาม ยังมีข้อจำกัดในเรื่องเวลาและวิธีการปฏิบัติตนที่ถูกต้อง เพื่อส่งเสริมการรักษาสุขภาพ ชีวาศรมจึงได้จัดแพ็คเกจวันพักผ่อนเพื่อสุขภาพในราคาประหยัดขึ้น โดยผู้สนใจสามารถเลือกใช้บริการได้ตามความสะดวก"
นางนภาลัย กล่าวเพิ่มเติมว่า "ที่ชีวาศรมจะเน้นการสร้างความสมดุลระหว่างร่างกายและจิตใจ ซึ่งนอกจากกิจกรรมด้านการบำบัดและออกกำลังกายที่หลากหลายแล้ว ยังให้ความสำคัญในการเตรียมอาหารเพื่อสุขภาพตำหรับของชีวาศรมสำหรับผู้ที่มาเยือนอีกด้วย ซึ่งอาหารที่ชีวาศรมจะเน้นความสดใหม่ วัตถุดิบปลอดสารพิษ ไม่ใช้สารปรุงแต่งรสอาหาร รวมทั้งปริมาณและสัดส่วนที่พอเหมาะ"
แพ็คเกจ "Chiva-Som Super Deal" ดังกล่าว ซึ่งจัดขึ้นเฉพาะสำหรับชาวไทยและผู้ที่พำนักอยู่ในประเทศไทย ประกอบด้วยที่พักที่ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท หัวหิน อาหารเพื่อสุขภาพตำหรับชีวาศรมวันละ 3 มื้อ พร้อมรับคำปรึกษาด้านสุขภาพจากผู้เชี่ยวชาญ บริการนวดประจำวัน (เลือกจากแผนไทย แผนสวีดิช หรือนวดด้วยเครื่อง G.5 Vibro) และโปรแกรมเพื่อการพักผ่อนและออกกำลังกายอื่นๆ ที่ชีวาศรมจัดเตรียมไว้ให้เป็นพิเศษ
สำหรับค่าใช้จ่าย ผู้ที่เลือกพักในห้องพักแบบโอเชี่ยนวิวจะเสียค่าใช้จ่ายเพียงคืนละ 4,400 บาท สำหรับห้องเดี่ยว และ 3,300 บาทต่อท่าน สำหรับห้องคู่ หรือถ้าเลือกห้องพักแบบไทยพาวิลเลี่ยนจะเสียค่าใช้จ่ายคืนละ 5,300 บาท สำหรับห้องเดี่ยว และ 4,200 บาทต่อท่าน สำหรับห้องคู่ โดยผู้ที่เลือกพัก 2 คืน จะได้รับบริการนวดเท้าคลายความเครียดเพิ่ม 1 ครั้ง ส่วนผู้ที่เลือกพัก 3 คืนจะได้รับบริการเพิ่ม ได้แก่ บริการนวดหน้า 1 ครั้ง และสิทธิ์ในการใช้ห้องลอยตัว 1 ครั้ง (ราคาดังกล่าวรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 10 เปอร์เซนต์ และค่าบริการ 10 เปอร์เซนต์แล้ว) แพ็คเกจนี้จะจัดไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2541
นอกจากที่กล่าวมาแล้ว ชีวาศรมยังมีกิจกรรมและบริการเพื่อสุขภาพและการบำบัดที่หลากหลาย อาทิ ลดน้ำหนักด้วยธรรมชาติบำบัด ออกซิเจนบำบัดเพื่อชะลอความชรา "อิริโดโลยี" (Iridology) หรือวิเคราะห์ม่านตารักษาสุขภาพ วารีบำบัด (Hydrotheraphy) นวดแบบต่างๆ ทรีทเม้นท์ใบหน้าและลำคอ ทรีทเม้นท์เพื่อขจัดพิษ นวดตัวด้วยน้ำมันบำรุงนานาชนิด พอกตัวด้วยสมุนไพร อโรมาเธอราพี (การบำบัดด้วยน้ำมันหอมระเหย) บริการด้านการแพทย์ เช่น ตรวจเลือด วิเคราะห์สารอาหารในร่างกาย และนารีเวชคลีนิค รวมทั้งบริการดูแลผิวพรรณ ความงาม และเส้นผม นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ โยคะ แอโรบิคน้ำ จักรยานภูเขา ซาวน์น่า อ่างน้ำจากุซซี่ และอุปกรณ์ยกน้ำหนัก เป็นต้น
"ชีวาศรมได้รับการจัดอันดับให้เป็นรีสอร์ทสุขภาพที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลกจากนิตยสารชั้นนำหลายฉบับ เช่น นิตยสาร Vogue นิตยสาร Harper's and Queen ของอังกฤษ นิตยสาร Conde Nast Traveller นิตยสารท่องเที่ยวชั้นนำของอเมริกา นิตยสาร Bunte นิตยสารรายสัปดาห์ชั้นนำของเยอรมัน รวมทั้งนิตยสาร Elle ของอังกฤษ และ Hong Kong Tatler อีกด้วย แสดงให้เห็นว่าชีวาศรมได้ก้าวสู่การเป็นรีสอร์ทสุขภาพชั้นนำของโลก และรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้มอบบริการสุขภาพระดับโลกนี้แก่ชาวไทย" นางนภาลัยกล่าวเสริม
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล สำนักงานกรุงเทพฯ โทร. 381-4459 โทรสาร 381-5852 หรือ ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท โทร. (032) 536 536 โทรสาร (032) 511 154 หรือ e-mail: chivascom@ksc9.co.th และสำนักงานตัวแทนของชีวาศรมในลอนดอน ดูไบ เยอรมันนี และโตเกียว--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ