14 ดี.เจ.โชว์ลีลาเด็ด ทำเอาแฟนๆกรี๊ดแตกใน E-DJ CONCERT

ข่าวทั่วไป Monday May 30, 2005 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
ถือเป็นคอนเสิร์ตครั้งสำคัญและยิ่งใหญ่ที่สุดของเหล่าดี.เจ.ชื่อดังแห่งคลื่น 93.5 EFM เลยทีเดียวสำหรับ E-DJ CONCERT ที่จัดขึ้น ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) งานนี้พวกเขาขอโชว์เสียงร้องแบบสดๆ พร้อมขนลีลาเด็ดชนิดที่ไม่สามารถหาดูได้จากที่ไหนมาโชว์ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันอย่างถล่มทลาย
ประเดิมเวทีด้วย 2 ดี.เจ.เลือดใหม่ “เชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม” และ “ปอ-ภัคพร ภูวะปัจฉิม” ที่แดนซ์กระจายด้วยเพลงยกมือขึ้น และ DO SOMETHIN' ทำเอาแฟนๆคึกคักตั้งแต่เริ่มโชว์ จากนั้นเสียงกรี๊ดสนั่นหอประชุมเมื่อ “ดี.เจ.เป้-วิศวะ กิจตันขจร” ขอลดวัยมาร่วมแจมความมันกับแขกรับเชิญสุดพิเศษวงฟรีเพลย์ ในเพลงชอบสั่ง ก่อนขอฉายเดี่ยวในเพลงร็อคสุดฮิต ”เล่นของสูง” ให้ทุกคนได้โดดกันแบบสุดตัว จากนั้นเบรคอารมณ์ไปกับเพลงซึ้งๆของ “ดี.เจ.เอก-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” รักไม่มีกฎเกณฑ์ที่แฟนๆร้องตามกันอย่างสุดเสียง ก่อนส่งเวทีต่อให้กับ “ดี.เจ.พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ขึ้นมาโชว์เพลงไม่ใช่ผู้ชาย งานนี้มีเซอร์ไพรส์เมื่อขวัญใจตัวจริงหนุ่ม “โดม-ปกรณ์ ลัม” นำดอกไม้มามอบให้เป็นกำลังใจทำเอาเจ้าตัวออกอาการเขินก่อนปล่อยเวทีให้แฟนๆได้มันกับ "โดม" ในเพลงฉาวโฉ่
จากนั้นถึงคิวตี๋ดี.เจ. “ดี.เจ.กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ซึ่งเจ้าตัวไม่เคยโชว์เสียงจริงๆจังๆแบบนี้มาก่อนแต่วันนี้ยอมขาสั่นขึ้นเวทีมาออดอ้อนแฟนๆในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยเพลงจากคนรักเก่า งานนี้เพื่อนซี้ “นายเอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย” แอบทำเซอร์ไพรส์นำหนังสือรักรสแซบขึ้นมามอบให้ “กฤษณ์” เพื่อเป็นกำลังใจกลางเวทีทำเอาตี๋ดี.เจ.ถึงกับพูดไม่ออกแก้สถานการณ์ด้วยการชวนเพื่อนซี้ตี๋หล่อร่วมร้องเพลงเผลอ ให้เป็นของขวัญกับแฟนๆ คิวต่อไปดี.เจ.อารมณ์ดี "ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ" นำเพลงสนุกๆ อย่างกระจกวิเศษมาฝากให้แฟนๆต่อด้วยเพลง LIVE AND LEARN ที่ควงแขนสาวอารมณ์ดี “ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ” มาร่วมแจมซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดและเสียงฮาจากผู้ชมทุกคน ดี.เจ.หนุ่มที่พลิกคาแรคเตอร์แบบสุดๆต้องยกให้ “ดี.เจ.โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ” เพราะงานนี้ขอโชว์เสียงร้องซึ้งๆในเพลงเรื่องบนเตียงคู่กับ “บอย-พีซเมคเกอร์”
เสียงกรี๊ดถล่มทลายต้องยกให้กับ 3 ดี.เจ.สาวสวย “โบ-สุรัตนาวี สุวิพร ,แก้ว-จรีนา สิริสิงห และอ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์” ที่ออกมาโชว์ลีลาทั้งร้องและเต้นสุดเหวี่ยงในเพลงคำถาม, ผ้าเช็ดหน้า และรักอยู่หนใด ก่อนส่งต่อให้ 3 ดี.เจ.หนุ่มหล่อออกมาอ้อนแฟนๆด้วยเพลงซึ้งๆเริ่มด้วย “ดี.เจ.ป๊อบ คำเกษม” กับเพลงแอบเหงา “ดี.เจ.ต่าย-ณัฐพล ลียะวณิช” เพลง SOULMATE และ “ดี.เจ.ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช” กับเมดเล่ย์เพลงคนมันรัก+หมอนสองใบกับใจเหงาๆ ปิดท้ายด้วยการรวมตัวกระชากใจสาวของหนุ่มหล่อกับเพลงไม่มีใครรู้ ซึ่งได้เจ้าของเพลงอย่าง “นายเป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร” มาร่วมโชว์ด้วย
ส่งท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยเสียงกรี๊ดที่ดังถล่มทลายที่สุดเมื่อดี.เจ.สาวห้าวออกมาโชว์ลีลาสุดมันที่ไม่มีใครเคยเห็นมานาน “ดี.เจ.อ้อม” ใส่กระโปรงขาวสุดสวยมาขึ้นเวทีและเลือก 3 เพลงสุดมันอย่าง เจ้าหญิง, น้ำลาย และถอยดีกว่ามาฝากให้แฟนๆที่คิดถึง “อ้อม” ในมาดของนักร้องได้หายคิดถึง ท้ายที่สุด14 ดี.เจ.พร้อมแขกรับเชิญขึ้นมาแดนซ์กระจายส่งท้ายในเพลงสาละวัน งานนี้แฟนๆคลื่น 93.5 EFM คงได้ทั้งความสนุกสนานและเสียงที่แหบแห้งกลับบ้านเพราะกรี๊ดกันสนั่นตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ