สหธนาคารรุกขยายฐานลูกค้ารายย่อย ออกบริการ "สหธนาคารเทเลแบงก์กิ้ง"

ข่าวทั่วไป Thursday August 21, 1997 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--21 ส.ค.--สหธนาคาร
สหธนาคารเดินหน้าอีกก้าวสู่การเป็น THE BEST RETAIL BANK เตรียม เปิดให้บริการเทเลโฟนแบงก์กิ้งอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าและประชาชน ทั่วไป ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 ส.ค. นี้
นายปิยะบุตร ชลวิจารณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคาร สหธนาคาร จำกัด(มหาชน)เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2540 เป็นต้นไป ธนาคาร จะ เปิดให้บริการ "สหธนาคารเทเลแบงก์กิ้ง" ซึ่งเป็นบริการเทเลโฟนแบงก์กิ้งหรือ การให้บริการธนาคารทางโทรศัพท์แก่ลูกค้า และประชาชนทั่วไปที่ต้องการความ สะดวกรวดเร็วในการใช้บริการด้านบัญชี เช่น การโอนเงิน การหักบัญชีเงินฝาก เพื่อชำระค่าสินค้าและบริการ รวมถึงการสอบข้อมูลต่างๆ ของธนาคาร โดยไม่ ต้องเสียเวลาเดินทางมาติดต่อที่ธนาคารด้วยตนเอง ทั้งนี้ในการใช้บริการ "สหธนาคารเทเลแบงก์กิ้ง" ดังกล่าว ลูกค้าสามารถใช้โทรศัพท์ระบบกดปุ่มติดต่อ มายังหมายเลขโทรศัพท์ 205-6006 ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง โดยธนาคารจะ เปิดให้บริการทั้งในรูปแบบของเสียงพูดทางโทรศัพท์ และการส่งข้อความหรือตัวเลข ผ่านเครื่องโทรสารของลูกค้า
นายปิยะบุตร กล่าวเพิ่มเติมว่า ประชาชนทั่วไปและผู้ถือบัตรเอทีเอ็ม ของธนาคารสหธนาคารจะสามารถใช้บริการ "สหธนาคารเทเลแบงก์กิ้ง" ได้ โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม และยื่นคำขอใช้บริการแต่อย่างใดและในการโทรศัพท์ 1 ครั้งจะสามารถเลือกใช้บริการได้จำนวน3รายการ โดยในส่วนของประชาชน ทั่ว ไปจะสามารถใช้บริการ "สหธนาคารเทเลแบงก์กิ้ง" ในการสอบถามข้อมูลบริการ ต่างๆ และข้อมูลอื่นๆ เช่น อัตราดอกเบี้ยเงินฝาก-เงินกู้ อัตราแลกเปลี่ยนเงิน ตราต่างประเทศ ราคาทองคำ ฯลฯ และสำหรับผู้ถือบัตรเอทีเอ็มของธนาคาร นอกจากการใช้บริการเพื่อสอบถามข้อมูลแล้ว ยังสามารถใช้บริการทางด้านบัญชีที่ เกี่ยวกับเอทีเอ็ม เช่น การโอนเงินระหว่างบัญชีในบัตร การเปลี่ยนรหัสและอายัด บัตรได้อีกด้วย
ทั้งนี้สำหรับลูกค้าบัญชีเงินฝากทั้งประเภทออมทรัพย์และกระแสรายวัน ที่ยังไม่มีบัตรเอทีเอ็มและต้องการใช้บริการ "สหธนาคารเทเลแบงก์กิ้ง" ทาง ด้านบัญชี อันได้แก่ การโอนเงิน และการหักบัญชีเงินฝากเพื่อชำระค่าสินค้าและ บริการ จะสามารถขอใช้บริการได้ ด้วยการยื่นใบสมัครได้ที่สาขาของธนาคารทุก แห่ง โดยธนาคารจะไม่คิดค่าธรรมเนียมในปีแรกสำหรับผู้ที่ยื่นใบสมัครภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2540 ทั้งนี้ลูกค้าที่ได้รับการอนุมัติทุกราย จะได้รับหมายเลขรหัสประ จำตัวในการใช้บริการ เพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัยและความมั่นคงด้านการเงิน ในบัญชี นอกจากนี้ยังจะได้รับสิทธิในการใช้บริการ "สหธนาคารเทเลแบงก์กิ้ง" ได้อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งในการสอบถามข้อมูลต่างๆ การสอบถามยอดเงิน การโอน เงินระหว่างบัญชี การหักบัญชีชำระค่าสินค้า/บริการ การอายัดเช็ค สอบถามสถานะ เช็สอบถามหมายเลขบัญชี ยอซื้อสมุดเช็ค รวมถึงบริการที่จะพัฒนาเพิ่มมากขึ้นใน โอกาสต่อไปเช่นบริการสอบถามข้อมูลบัตรเครดิต การสั่งซื้อ-ขายคืนและสอบถาม ข้อมูลกองทุนเปิด ฯลฯ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ