"ป๊อปป๊อปแก๊ง" ยกพลบุกลาดพร้าว-รัชโยธิน โรดโชว์แนะนำบริการข้อความพูดได้

ข่าวทั่วไป Wednesday August 3, 2005 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--ดีแทค
"ป๊อปป๊อปแก๊ง" ยกพลบุกลาดพร้าว-รัชโยธิน โรดโชว์แนะนำบริการข้อความพูดได้ ไม่ถึงเดือนลูกค้าเพียบ ใช้บริการแล้ว 4 แสนราย เป้าหมายต่อไปมุ่งหน้าจตุจักร
นายสันติ เมธาวิกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายลูกค้า บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวถึงบริการ “ป๊อปป๊อป” ซึ่งเปิดตัวเมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาว่าเกิดกระแสการตอบรับจากลูกค้าอย่างดี โดยมีการใช้บริการเกือบ 400,000 ราย ในเวลาไม่ถึง 1 เดือน นับว่าประสพผลสำเร็จมากกว่าเป้าหมายที่ได้วางไว้
“สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ใคร ๆ ที่ได้ผ่านไปมาย่านลาดพร้าว-รัชโยธิน อาจสะดุดตาเข้ากับป๊อปป๊อปแก๊ง ซึ่งเราได้ส่งออกไปจัดกิจกรรมพร้อมเกมสนุก ๆ แบบใกล้ชิดกลุ่มเป้าหมายเพื่อแนะนำบริการใหม่นี้ และสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ป๊อปป๊อปแก๊งมีกำหนดเคลื่อนพลไปยังย่านสวนจตุจักรเป็นลำดับต่อไป โดยจะมีการเปิดผ้าคลุมป๊อปป๊อปประกอบดนตรี ทดลองใช้บริการ พร้อมเกมสนุกสนานและรางวัลที่ระลึกมากมาย” นายสันติกล่าว
“ป๊อปป๊อป” เป็นบริการข้อความ SMS พูดได้ ที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด ไร้เสียงก็ไร้อารมณ์ ให้ลูกค้าบอกทุกคำที่อยากบอก ส่งได้ตามใจ ตามอารมณ์ ด้วยเสียงของตนเอง หมดปัญหาสำหรับคนไม่ถนัดพิมพ์ สามารถตั้งเวลาส่งล่วงหน้า ส่งครั้งเดียวได้รับยกแก๊ง หรืออยากเก็บไว้ฟังนานๆ ก็ทำได้ ส่งถึงกันได้ทุกเบอร์ ทุกระบบ ไม่ว่าเบอร์มือถือหรือเบอร์บ้าน ด้วยวิธีการง่าย ๆ เพียงกดดอกจันตามด้วยเบอร์ปลายทาง จากนั้นกดโทรออกแล้วบันทึกเสียง หรืออีกวิธีหนึ่ง กด *7222 ผ่านระบบอัตโนมัติ ค่าบริการระบบอัตโนมัตินาทีละ 1 บาท ส่วนอัตราค่าบริการ “ป๊อปป๊อป” ครั้งละ 3 บาท.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ลูกค้า : DTAC Call Center กด*1800 จากมือถือ หรือ 02-202-7000
สื่อมวลชน : พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์ Media Coordination & Support - DTAC
โทร 02 202 8000 #31887 มือถือ 01 623 9895
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ