HELLO จัดรายการ Summer Bonus รับลมร้อน

ข่าวทั่วไป Thursday April 1, 1999 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--1 เม.ย.--Digital Phone
HELLO 1800 สมนาคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ จัดรายการ Summer Bonus รับลมร้อน โดยมอบของกำนัลพิเศษต่าง ๆ มากมาย เพื่อสร้างความพึงพอใจในการบริหาร ที่ร้าน HELLO Shop ทุกสาขา
นายธวัชชัย วิไลลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิจิตอล โฟน จำกัด ผู้ให้บริการ HELLO ระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ดิจิตอล 1800 เปิดเผยว่า "บริษัทฯ ได้จัดรายการ HELLO Summer Bonus รับลมร้อน ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการรักษาฐานลูกค้าเก่า เพื่อเป็นการสร้างความพึงพอใจ และสร้างประสิทธิภาพในการบริหาร ลูกค้าที่สนใจจะเข้าร่วมโครงการนี้ เพียงมาชำระค่าบริการภายในระยะเวลาที่กำหนดที่ HELLO Shop ทั้ง 6 สาขา ได้แก่ สาขาสยามสแควร์ สาขาเซ็นทรัล พระราม 3 สาขาเดอะมอลล์ ท่าพระ สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต สาขาซีคอนสแควร์ และสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ทุก 1 ใบเสร็จรับเงินค่าบริการจะได้รับคูปองโบนัสลุ้นรับบัตรกำนัลจากร้านค้าต่าง ๆ มากมาย เช่น Mister Donut, A&W เป็นต้น นอกจากบัตรกำนัลพิเศษแล้วยังมีของรางวัลอื่นอีกมากยาย ซึ่งบริษัทฯ ได้ทำขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อมอบเป็น Summer Bonus รับลมร้อนแก่ลูกค้าโดยเฉพาะ ซึ่งโครงการนี้จะเริ่มตั้งแต่ 1 เมษายน - 31 พฤษภาคมนี้"
นอกจากจะจัดโครงการเพื่อรักษาฐานลูกค้าแล้ว ในเดือนเมษายนนี้บริษัทฯ ได้จัดรายการส่งเสริมการขายคือ มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าเมื่อซื้อหรือร่วมโครงการเครื่องเก่าแลกเครื่องใหม่เฉพาะโทรศัพท์มือถือ Nokia 5130 และ 6138 มีสิทธิได้รับคูปองลุ้นรับแพคเกจทัวร์กรุงเทพ-ลอนดอน พร้อมตั๋วชมฟุตบอล PREMIERE SHIP ที่ประเทศอังกฤษ และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 700,000 บาท ซึ่งเป็นการอุ่นเครื่องให้กับแฟนบอลชาวไทยก่อนที่จะได้ชมฟุตบอลนัดพิเศษ "HELLO 1800 - PostTel Super Match Arsenal in Thailand 1999" ทีมชาติไทยชุดพิเศษพบกับทีมอาร์เซนัล ในราวเดือนพฤษภาคมนี้ และรายได้ส่วนหนึ่งจากการแข่งขันในครั้งนี้จะทูลเกล้าฯ ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในวโรกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
"พร้อมกันนี้ลูกค้ายังได้รับโปรโมชั่นสุดคุ้ม 4 แพคเกจ ที่ได้ออกแบบมาให้ตรงกับความต้องการใช้งาน ซึ่งปัจจุบันการทำตลาดและการส่งเสริมการขายนั้นบริษัทฯ ไม่เน้นโปรโมรชั่นบนแอร์ไทม์แต่เพียงอย่างเดียว แต่มุ่งมั่นที่จะมอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ ให้กับลูกค้ามากกว่า" นายธวัชชัยกล่าวในที่สุด
รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ : คุณพอพิศ สุชฌาธิธร / คุณบุญชู เอื้อจิตเมต
โทรศัพท์ 937-0131-8 ต่อ 5355, 5350
โทรสาร 937-1267 --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ