กทม.เชิญร่วมกิจกรรมทุกเสาร์ คลายร้อนกับดนตรีในสวน 16 แห่ง

ข่าวทั่วไป Tuesday March 15, 2005 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--กทม.
เมื่อวันที่ (12 มี.ค. 48) นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงาน “มหกรรมดนตรีในสวน ประจำปี 2548” โดยมี ดร.วัลลภ สุวรรณดี รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายสุกิจ ก้องธรนินทร์ เลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร คุณหญิงณฐนนท ทวีสิน ปลัดกรุงเทพมหานคร นายชรินทร์ รุ่งแสง รองประธานสภากรุงเทพมหานคร นายทวีศักดิ์ เดชเดโช ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม และประชาชน ร่วมในงาน ณ บริเวณภายในสวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) กรุงเทพมหานคร
ผู้ว่าฯ กทม. กล่าวว่า กทม. โดยสำนักสวัสดิการสังคม จัดโครงการดังกล่าว โดยเปิดสวนสาธารณะทั้ง 16 แห่ง ของกทม. เพื่อจัดกิจกรรมนันทนาการ ส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดีขึ้น ทั้งนี้เน้นให้ประชาชนเข้ามาพักผ่อน โดยใช้กิจกรรมด้านเสียงดนตรีมาเสริมสร้างความสนใจ นอกจากนี้ยังเป็นสื่อในการสานความเข้มแข็งให้กับสถาบันครอบครัว โดยการจัดกิจกรรมครอบครัวสัมพันธ์ร่วมกันในสวนสาธารณะด้วยเช่นกัน
กิจกรรมภายในงาน แบ่งเป็น 3 รูปแบบ ได้แก่ มหกรรมการแสดงดนตรีในสวน , การแสดงศิลปวัฒนธรรม และกิจกรรม ลานชีวิตครอบครัว ที่ช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ภายในครอบครัวผ่านกิจกรรม เช่น การเพ้นท์สีเสื้อ กระเป๋า การหล่อเทียนเจล ร้อยสร้อยลูกปัด พวงกุญแจดินญี่ปุ่น และซุ้มตกปลา อีกทั้งรับชมการแสดงของศิลปินต่าง ๆ ที่เข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ เช่น แนวสตริง นำทีมโดย ดัง พันกร , ปาน ธนพร แนวแจ๊ส เช่น ฟอร์ด สบชัย นักร้องวงสุนทราภรณ์ และศิลปินลูกทุ่ง
จึงขอเชิญชวนประชาชน และผู้สนใจ เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ตั้งแต่บัดนี้ - 21 พ.ค. 48 ทุกวันเสาร์ ระหว่างเวลา 17.00 — 20 .00 น. ณ สวนสาธารณะทั้ง 16 แห่ง สถานที่ละ 2 ครั้ง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักสวัสดิการสังคม โทร. 0 2246 0301 ต่อ 2586--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ