สมาคมไทย-ออสเตรีย, สถานทูตออสเตรีย และบายเยอริชเช่อ โมโทเรน แวคร์เค่อ (ประเทศไทย) ร่วมแถลงข่าวงานราตรีการกุศล "เวียนนา อิมพีเรียล บอล"

ข่าวทั่วไป Thursday September 30, 1999 10:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--30 ก.ย.--สมาคมไทย-ออสเตรีย
เพื่อร่วมเฉลิมฉลองมหาวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชทรงเจริญพระชนมพรรษา 6 รอบ สมาคมไทย-ออสเตรีย และสถานทูตออสเตรีย ร่วมกับ บริษัท บายเยอริชเช่อ โมโทเรน แวคร์เค่อ (ประเทศไทย) จำกัด (BMW) กำหนดจัดงาน "เวียนนา อิมพีเรียล บอล" งานราตรีสโมสรยิ่งใหญ่แห่งปีในประเทศไทย โดยนำรายได้มอบให้แก่มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้มีโอกาสทราบถึงการจัดงานการกุศลนี้โดยทั่วถึง บริษัท อิมเมจ อิมแพค จำกัดในฐานะที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์การจัดงาน จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าวการจัดงานดังกล่าวในวันพุธที่ 6 ตุลาคม 2542 เวลา 10:00 น. ณ ห้องบอลรูม 3 โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน
งานเวียนนา อิมพีเรียล บอล เป็นการจำลองงานเต้นรำเวียนนา โอเปร่า บอล งานราตรีสโมสรที่มีชื่อเสียงก้องโลกที่มีตำนานอันยาวนานมาจากกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย และยังเป็นการสนับสนุนนโยบายของรัฐในความพยายามที่จะทำให้กรุงเทพมหานครเป็นศูนย์กลางของการแสดงทางศิลปวัฒนธรรมแห่งเอเชีย ผู้เข้าร่วมงานจะได้สนุกสนานกับการเต้นรำในท่วงทำนองเพลงวอลท์ซ และโพลก้า บรรเลงโดยวงบางกอก ซิมโฟนี ออเครสต้า
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม หรือแจ้งยืนยันการเข้าร่วมงาน กรุณาติดต่อ คุณกิ่งแก้ว วิไลวัลย์ บริษัท อิมเมจ อิมแพค จำกัด โทร 253-6810 -1 โทรสาร 253-6805--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ