"โอกิลวี่วัน" ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้ดำเนินงานด้านการตลาดแบบสื่อสารตรงของ "อเมริกัน เอ็กซ์เพรส"

ข่าวทั่วไป Wednesday February 25, 1998 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--โอกิลวี่วัน
"โอกิลวี่วัน" บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดแบบสื่อตรงในกลุ่มบริษัท โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ดำเนินงานด้านการตลาดแบบสื่อตรงแต่เพียงผู้เดียวของ"อเมริกัน เอ็กซ์เพรส" ในกิจการที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจให้บริการนักเดินทาง
ข้อตกลงนี้ หมายถึงโอกิลวี่วันจะได้ขยายขอบข่ายการให้บริการด้านการตลาดแบบสื่อตรงระหว่างประเทศให้กับอเมริกัน เอ็กซ์เพรส เพิ่มขึ้นเป็น 3 บริการด้วยกัน คือ บริการสมาชิกผู้ถือบัตร "อเมริกัน เอ็กซ์เพรส" บริการร้านค้าและสถานบริการที่รับบัตรฯ และบริการนักเดินทาง
มร.จอห์น สจ๊วต รองประธานฝ่ายการตลาดสมาชิกบัตรใหม่ในญี่ปุ่น เอเชียแปซิฟิก ออสเตรเลีย กล่าวว่า "นับเป็นความก้าวหน้าที่สำคัญของอเมริกัน เอ็กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล เพราะนอกจากจะทำให้พันธมิตรธุรกิระหว่างเรากับโอกิลวี่วันแข็งแกร่งขึ้นแล้ว ยังทำให้การสื่อสารระหว่างอเมริกันเอ็กซ์เพรสถึงสมาชิกบัตร ลูกค้า และพันธมิตรของเรามีความสอดคล้องเป็นหนึ่งเดียวกันทั้งหมด"
มร.ปีเตอร์ บัดด์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอกิลวี่วัน ประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งนายกสมาคมการตลาดสื่อตรงแห่งประเทศไทย กล่าวว่า"ในฐานะที่โอกิลวี่วันเป็นผู้ดำเนินงานการตลาดสื่อตรงให้อเมริกัน เอ็กซ์-เพรสในไทยตลอดมาเป็นเวลานาน เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้รับทราบข่าวนี้ ซึ่งจะเปิดโอกาสให้เราได้พัฒนาความสัมพันธ์ของเรากับอเมริกัน เอ็กซ์เพรสให้กระชับแน่นแฟ้นขึ้น และเราตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ผลงานที่ดีเยี่ยมยิ่งขึ้นไปอีก ให้อเมริกัน เอ็กซ์เพรส"
โอกิลวี่วันมีสำนักงาน 17 แห่ง ใน 13 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิก โดยเป็นส่วนหนึ่งของโอกกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ เวิลด์ไวด์ ซึ่งเป็นเครือข่ายเอเจนซี่โฆษณาที่มีขนาดใหญ่เป็นอันหกของโลก ด้วยยอดบิลลิ่ง 8.3 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 1996 และโอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ยังเป็นบริษัทในเครือของ WPP ซึ่งเป็นบริษัทสื่อสารการตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลก เชี่ยวชาญในด้านการโฆษณา การตลาดแบบสื่อตรง การประชาสัมพันธ์ การสนับสนุนการจัดจำหน่าย และด้านต่างๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับการสื่อการการตลาด โดยมีสำนักงาน 312 แห่งใน 90 ประเทศทั่วโลก--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ