กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Tuesday July 19, 2005 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
เอ่ยคำรักกับ...แม่
เติมเต็มความผูกพันของครอบครัวให้แนบแน่นยิ่งขึ้น ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ร่วมฉลองวันแม่ 12 สิงหาคม ที่ห้องอาหารนานาชาติชีสเทร่า ให้คุณได้อร่อยกับ บุฟเฟ่ต์วันแม่ มีให้เลือกมากกว่า 80 รายการ ทั้งอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น และยุโรป ราคาสุดคุ้มบุฟเฟ่ต์กลางวันเพียงท่านละ 490 บาท* และบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ เพียงท่านละ 650 บาท* พิเศษสุด คุณแม่รับประทานฟรี เมื่อมากับผู้ใหญ่หรือลูก 2 ท่าน
ก่อนกลับบ้านแวะอร่อย ที่ร้านเบเกอรี่ ลา บริยอช เดอะ เดลี่ กับขนมเค้กนานาชนิดที่เตรียมเป็นพิเศษสำหรับคุณแม่โดยเฉพาะ เช่น “ราสเบอรี่มูสเค้ก” และเค้กหน้าอื่นๆอีกมาก และช็อกโกแลตเบลเยี่ยมหลากรูปแบบที่บรรจุในกล่องผ้าไหมสวยหรูไว้ให้คุณมอบเป็นของขวัญแทนความรักของคุณแด่คุณแม่ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งจองเค้กได้ที่ 02-2556888 ต่อร้านเบเกอรี่ ลา บริยอช เดอะ เดลี่
ฟิตกระชับทุกสัดส่วน
ฟิตเนสเซ็นเตอร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ สถานออกกำลังกายมีระดับ ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัย สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ พร้อมผู้ฝึกสอนที่มีความเชี่ยวชาญคอยดูแลให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดฟรี ให้คุณได้กล้ามเนื้อที่แข็งแรงและลดสัดส่วนตามต้องการ ผ่อนคลายกับห้องอบไอน้ำ และซาวน่า พร้อมหลากหลาย กิจกรรมให้ท่านเลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น สเต๊ป แอโรบิค แอโรบ๊อกซ์ แอโรบิคหนักสลับเบา โยคะ มวยไทย และฟิตบอล สมัครสมาชิกช่วงแนะนำฟิตเนสโฉมใหม่ รายปีเพียงท่านละ 18,000 บาท พร้อมรับสปอร์ตเซ็ตจากรีบอกซ์ มูลค่า 2,000 บาททันที ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 กรกฎาคมนี้เท่านั้น ให้คุณได้ออกกำลังกายอย่างมีสไตล์ด้วยผลิตภัณฑ์จากรีบอกซ์
สะบัดผ้า...คลายร้อน
“Summer Splash Package” แพ็คเกจรับความชุ่มฉ่ำกาย หรืออาจจะร้อนบ้างในบางวัน ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เนรมิตบรรยากาศการพักผ่อนดังใจคุณ กับสถานที่สุดหรูอาหารอร่อยรสเลิศกลางกรุงสยาม พร้อมรับอภินันทนาการมากมาย ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายน 2548นี้
หนึ่ง คืนในห้องพักสุดหรู เพียง 3,200 บาท++ แบบห้องเดี่ยว และ 3,800 บาท++ แบบห้องคู่ พร้อมผลไม้ต้อนรับ, เครื่องดื่มต้อนรับ และอาหารเช้า
อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำที่ห้องอาหารนานาชาติชีสเทร่า 1 มื้อ
นวดผ่อนคลายแบบไทย 1 ชั่วโมงฟรี
ฟรีค่าผ่านประตูเข้าสถานบันเทิงคอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์
ใช้บริการออกกำลังกาย ห้องอบไอน้ำ ซาวน่า ฟรีที่ฟิตเนส
รับส่วนลด 10 % สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโรงแรมฯ (ยกเว้นบริการรูมเซอร์วิส และร้านขนมลา บริยอช เดอะเดลี่)
ขยายเวลาเช็คเอาท์ให้ถึง 16.00 น.
แพ็คเกจนี้สำหรับการจองห้องพักเป็นเวลาตั้งแต่ 2 คืนติดต่อกัน สำรองห้องพักล่วงหน้าได้ที่ฝ่ายสำรองห้องพักโทร. 02-255-6888 หรืออีเมล์มาที่ reserve@novotelbkk.com
ดิ้นไม่มีเบรค
คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ คลับสุดฮ็อตเชิญคนทำงานมาสนุกสุดเหวี่ยงกับ 3 ดีเจหนุ่มประสบการณ์โชกโชน ดีเจเล็ก ดีเจคิด และดีเจบ๋อม เปิดแผ่นให้คุณดิ้นกัน ไม่ต้องหยุดถึง 120 บีท ต่อนาที ทั้งฮิพฮ็อพ และอาร์แอนด์บี สะบัดกายให้หายเหนื่อยไปกับเพลงฮิตติดชาร์จ ตั้งแต่เวลา 21.30 น.ทุกคืนวันพฤหัสบดี และทุกคืนที่บูมรูม แดนซ์โซน ตั้งแต่ 22.00 น. บัตรผ่านประตูเพียงท่านละ 220 บาท พร้อมรับคูปองแลกเครื่องดื่มแทนเงินสดได้ถึง 170 บาทอีกด้วย!!
Novotel Bangkok on Siam Square
Tel. 0-2255-6888 ext.2702-5
Fax. 0-2658-4889
e-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ