กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday March 15, 2005 13:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
อิ่มอร่อยชมวิวเจ้าพระยา
คุณกำลังมองหาสถานที่จัดปาร์ตี้มื้อค่ำที่พิเศษอยู่หรือเปล่า ! โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเชิญทุกท่านและแขกคนสำคัญของคุณสัมผัสประสบการณ์อันแสนประทับใจกับการรับประทานอาหารค่ำเลิศรสบนเรือส่วนตัวสุดหรู มองเห็นแสงสียามค่ำคืนของแม่น้ำเจ้าพระยาและทิวทัศน์อันสวยงามของกรุงเทพฯ
เพิ่มความพิเศษให้กับอาหารมื้อค่ำ อิ่มอร่อยกลางสายน้ำด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและนานาชาติหลากหลายรายการให้เลือกลิ้มลอง พร้อมบทเพลงไทยขับกล่อมให้คุณเพลิดเพลิน และพนักงานที่ให้บริการอบอุ่นแบบไทยๆตลอดเส้นทาง ระหว่างเวลา 18.30 น. — 21.00 น. ราคาเพียง 1,600 บาท/ท่าน (สำหรับการจอง 50 ท่านขึ้นไป) และ 1,800 บาท/ท่าน (สำหรับการจอง 30 ท่านขึ้นไป) รวมทั้งบริการรถรับ-ส่งจากโรงแรม
สอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่นั่ง
โทร. 0-2255-6888 ต่อ ฝ่ายขายจัดเลี้ยง หรือ Email: bqs@novotelbkk.com
แหวกว่ายทะเลลึก
ตลอดเดือนมีนาคมนี้ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเชิญชวนคนรักอาหารทะเลมาอร่อยกับอาหารทะเลสดๆ จากใต้ทะเลลึกของไทย
สำหรับท่านที่ชอบลิ้มลองเสน่ห์แห่งตะวันออก เชฟประสิทธิ์นำทีมพ่อครัวปรุงเมนูอาหารทะเล ที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน ปรุงแต่งตามแบบฉบับอาหารจีนดั้งเดิม ไม่ว่าจะเป็น กุ้งมังกรจากภูเก็ต, ปูทะเล, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, ปลาหิมะ, ปลาทะเลซีบาส และปลาทราย
สำหรับบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ที่ชีสเทร่า เชฟอดัม เตรียมเมนูเด็ดอาหารทะเล พร้อมบริการทุกวันพฤหัสบดี ศุกร์ และเสาร์ ในมื้อค่ำ ราคาท่านละ 650 บาท++ อาหารทะเลสดๆปรุงแต่งรสแบบนานาชาติทั้ง ญี่ปุ่น จีน ยุโรป และอเมริกา
ความรู้ที่มากกว่าในชั้นเรียน
ใช่ว่าความรู้ในห้องเรียนจะเพียงพอ ค้นหาประสบการณ์การทำงานด้านโรงแรม สัมผัสและเรียนรู้ด้วยตัวเองจากประสบการณ์ตรงของทีมผู้บริหารระดับสูง ไม่ว่าจะเป็น แผนกแม่บ้าน แผนกอาหารเครื่องดื่ม แผนกต้อนรับส่วนหน้า แผนกประชาสัมพันธ์ หรือ ฝ่ายขายและการตลาด ที่โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
มีให้เลือกทั้งคอร์สแบบครึ่งวัน หรือเต็มวันสำหรับเรียนรู้ 2 แผนก (รับจำนวนเพียง 30 ท่านต่อคอร์ส) รวมอาหารมื้อกลางวันแบบนานาชาติ พร้อมเรียนรู้เทคนิคการจัดอุปกรณ์ และมารยาทในการรับประทานอาหาร สำหรับคอร์สครึ่งวันเพียงท่านละ 350 บาท สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกฝึกอบรมของโรงแรมฯ
ปาร์ตี้ไม่มีเบรคที่...บูมรูม
ถ้าคุณเป็นผู้หนึ่งที่ต้องการจัดปาร์ตี้ส่วนตัว บูมรูม โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เป็นคำตอบที่ลงตัวของคุณ สำหรับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ให้กับคุณและเพื่อน พร้อมอุปกรณ์ต่างๆครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งแสง สี จอโทรทัศน์ขนาดใหญ่ ปาร์ตี้ส่วนตัว และดีเจส่วนตัวที่เปิดเพลงมิกซ์หลาหหลายแนว ทั้งฮิพฮ็อพ และอาร์แอนด์บี สร้างสรรค์ปาร์ตี้ได้ตามสไตล์ที่คุณต้องการ...
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ