เกิดมาลุย DVD พร้อมลุยตลาดแล้ว

ข่าวทั่วไป Tuesday March 15, 2005 12:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
“เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” ส่งภาพยนตร์แอ๊กชั่นเสี่ยงตายอย่าง "เกิดมาลุย" ลงแผงรอบสองอีกครั้งจากภาพยนตร์ผลงานการกำกับของ "พันนา ฤทธิไกร" ในรูปแบบ DVD
เพื่อประกาศความภาคภูมิใจของชาวไทยที่ภาพยนตร์ไทยกำลังจะก้าวสู่ตลาดโลกอย่างแท้จริง “สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล” ร่วมกับค่าย “ บาแรมยู”
นำแสดงโดย เดี่ยวชูพงษ์ ช่างปรุง, ตุ๊ก ปิยะพงศ์ ผิวอ่อน, สมรักษ์ คำสิงห์, อมรเทพ แววแสง, สืบศักดิ์ พันธ์สืบ, นพพล โกมารชุน
เมื่อสงครามกับยาเสพติดเริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้นในประเทศ รัฐบาลจึงประกาศออกคำสั่งให้ทุกหน่วยงานติดตามจับกุมพฤติกรรมที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการตามล่า นายพลหยาง ขุนพลยาเสพติดที่มีเครือข่ายยาเสพติดครอบคลุมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อทางการได้ทราบข่าวการมากบดานอยู่ในไทย จึงระดมหน่วยราชการลับสะสางภารกิจครั้งนี้ด่วน เดี่ยว นายตำรวจหนุ่มไฟแรง ได้รับมอบหมายให้รับภารกิจนี้พร้อมกับหัวหน้าที่เคารพของเขา การจับกุมราชายาเสพติดนั้นจะต้องฝ่าด่านกองกำลังและลูกสมุนนับร้อยสุดท้ายนายพลหยางที่เกือบจะหลุดรอดจากน้ำมือกฎหมายก็หนีไปไม่พ้นเมื่อเขาหันหลังให้กับความเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ สิ่งเดียวที่จะทำให้ความเศร้าของเดี่ยวทุเลาลงได้คือ การติดตาม นุ้ย น้องสาวอันที่เป็นรัก ที่เป็นหนึ่งในนักกีฬาเทควันโด้ทีมชาติ ไปบริจาคสิ่งของให้กับหมู่บ้านชายแดนที่ชื่อ ผาทอง ร่วมกับเพื่อนนักกีฬา ไม่ว่าจะเป็น ตุ๊ก นักฟุตบอลทีมชาติ หมู และ ตุ๊กตา นักยิมนาสติกทีมชาติ สืบศักดิ์ นักตะกร้อ ไนท์ นักรักบี้ทีมชาติแต่แล้วเมื่อกลุ่มทหารป่าที่แฝงตัวตามชายแดน ได้ยกกำลังเข้าบุกหมู่บ้าน ชาวบ้านบางส่วนถูกฆ่าตาย บางส่วนได้รับบาดเจ็บ ในขณะที่อีกหลายคนถูกจับ ล่อเฟย หัวเรือใหญ่ สั่งสมุนถ่ายทอดสดไปยังกรุงเทพฯ เพื่อประกาศกร้าวให้ปล่อย นายพลหยาง โดยมีชีวิตของทุกคนเป็นตัวประกัน
พบกับ “เกิดมาลุย2” DVD ในระบบภาพและเสียงดิจิตอล ทั่วประเทศได้แล้ววันนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ