“กรรชัย” แตกคอ!! “ศรราม” แย่งจีบ “ผู้หญิง” คนเดียวกัน

ข่าวทั่วไป Friday October 21, 2005 12:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
จัดเป็นคู่หู คู่ฮาไปแล้วสำหรับ 2 พระเอกอารมณ์ดี “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” และ “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” แต่สำหรับในละคร “รักของนายดอกไม้” ค่าย เรด ดราม่า ทั้งคู่กลับต้องเป็นคู่ปรับกันเพราะดันไปปิ๊งนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” เหมือนกัน
“เรื่องนี้ผมเล่นเป็นทหารอากาศครับ ชื่อหมวดโกมุท หลักๆ ในเรื่องผมกับหนุ่ม-ศรราม ต้องแย่งกันจีบนางเอกเจนี่ เจอหน้าก็ต้องมีปากเสียงกันทุกครั้ง พอหนุ่มเริ่มชอบแล้วคอยตามจีบเจนี่ บางทีผมก็หมั่นไส้ที่หนุ่มเข้ามายุ่งกับผู้หญิงคนเดียวกัน ถ้าเป็นชีวิตจริงผมต่อยล้มไปแล้ว แต่เหมือนผมจะเก่งแต่ปาก ในเรื่องผมจะภาษีดีกว่า เพราะมีพ่อของนางเอกคอยเป็นกองหนุนผมอยู่ บทของผมสนุกๆ ไม่ซีเรียสตามสไตล์ผมอยู่แล้ว ผมมั่นใจพี่พิงนะ เพราะพี่พิงจะเขียนบทตามนิสัยพวกผมอยู่แล้ว รู้ว่ามุขนี้ คำนี้เราจะเล่นกันแบบไหน การร่วมงานกับหนุ่ม-ศรราม ก็เข้าขากันดีครับ ทั้งรายการเมืองไทยวาไรตี้ ทั้งละคร ผมหวังว่าคนดูน่าจะชอบนะ เพราะเป็นละครที่ดูแล้วต้องหัวเราะทุกตอน”
ติดตามผลงานของ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ได้ในละคร “รักของนายดอกไม้” ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ ศรราม เทพพิทักษ์, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, เบญจพล เชยอรุณ, รมิดา ประภาสโนบล , ปาจารีย์ ณ นคร, เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์, มนตรี เจนอักษร, ดวงใจ หทัยกาญจน์, ภัสสร บุณยเกียรติ, อภิชาต หาลำเจียก, ค่อม-ต๋อง ชวนชื่น ออกอากาศทางช่อง 3
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
เอ-01-639-3243 , เอ็ม-01-428-8777 , หนูนา — 04-618-3704
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ