เขตสายไหมใช้รถจักรยาน 200 คัน รณรงค์เลือกตั้งสมาชิกสภาเขต

ข่าวทั่วไป Friday January 9, 1998 13:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--9 ม.ค.--กทม.
วันที่ 7 ม.ค. 41 เวลา 10.30 น. ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาเขตสายไหม ที่จะมีขึ้น ในวันอาทิตย์ 11 ม.ค. 41 เวลา 08.00-15.00 น. โดยมีขบวนจักรยานสีแดง จำนวน 200 คัน ติดคำขวัญคำเชิญชวน และข้อความประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งในพื้นที่ออกไปใช้สิทธิมากที่สุด โดยมีนักเรียนนายเรืออากาศ โรงเรียนเอส.แบ็ค โรงเรียนวัดหนองใหญ่ โรงเรียนสายไหมและประชาชนในชุมนุม ร่วมขี่จักรยานรณรงค์ เริ่มต้นขบวนที่โรงเรียนซอยแอนเน็กซ์ (กาญจนาภิเษก 2) ถึงวัดราษฎร์นิยมธรรมระยะทางประมาณ 3.5 กม.
รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า วันอาทิตย์ 11 ม.ค. 41 เป็นวันเลือกตั้งสมาชิกสภาเขต (ส.ข.) ทั้ง 14 เขต ซึ่งสำนักงานเขตทั้ง 14 เขต และกทม. ได้ดำเนินการถูกต้องตามขั้นตอนของกฎหมายทุกประการ สำหรับขณะนี้เหลือเพียงแต่การรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง ส.ข. โดยสำนักงานเขตทั้ง 14 เขต กำลังดำเนินการรณรงค์ทุกรูปแบบ เช่นนำรถประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่ไปตามซอยต่างๆ การเดินรณรงค์เชิญชวนเลือกตั้ง ฯลฯ ในส่วนของสำนักงานเขตสายไหมวันนี้ได้จัดรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง ส.ข. โดยการขี่จักรยาน ประมาณ 200 คัน ไปตามตรอก ซอยต่างๆ ซึ่งเป็นวิธีการหนึ่งที่สร้างความตื่นตัวให้ประชาชนได้รู้ว่าวันอาทิตย์ที่ 11 ม.ค. นี้เป็นวันสำคัญของระบอบประชาธิปไตย คือวันเลือกตั้งสมาชิกสภาเขตซึ่งถือว่าเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญ รู้ปัญหาและใกล้ชิดกับประชาชนอย่างแท้จริง
โอกาสนี้กทม. ขอเชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ข. ในวันอาทิตย์ที่ 11 ม.ค. 41 เวลา 08.00-15.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งใกล้บ้านที่มีชื่ออยู่ ซึ่งคาดว่าในการเลือกตั้ง ส.ข.ครั้งนี้ คงจะมีผู้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งมากกว่าที่ผ่านมา--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ