โรงพยาบาลเอกชนให้ส่วนลดพิเศษสำหรับข้าราชการและครอบครัว

ข่าวทั่วไป Monday March 16, 1998 15:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--16 มี.ค.--สำนักงานก.พ.
โรงพยาบาลเอกชนกว่า 203 โรง ทั่วประเทศ พร้อมใจให้ส่วนลดค่ารักษาพยาบาลแก่ข้าราชการ ลูกจ้างของส่วนราชการและครอบครัว ในสภาวะวิกฤตทางเศรษฐกิจ
นายพุธทรัพย์ มณีศรี ผู้ช่วยเลขาธิการ ก.พ. ในฐานะประธานคณะกรรมการประชาสัมพันธ์ภายนอกของสำนักงาน ก.พ. เปิดเผยถึงการที่ศูนย์ประสานการจัดสวัสดิการข้าราชการ สำนักงานก.พ. ได้ดำเนินการขอความอนุเคราะห์จากโรงพยาบาลเอกชนทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาคเพื่อให้ส่วนลดค่ารักษาพยาบาลสำหรับข้าราชการ ลูกจ้างของส่วนราชการ และครอบครัวว่า กรณีที่ข้าราชการ ลูกจ้างของส่วนราชการ และครอบครัว มีเหตุจำเป็นหรือประสงค์จะเข้ารับการรักษาพยาบาลจากโรงพยาบาลเอกชนนั้น ในอดีตทางราชการโดยศูนย์ประสานการจัดสวัสดิการข้าราชการ สำนักงานก.พ.ก็ได้ดำเนินการเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง จนบัดนี้ได้รับความอนุเคราะห์จากโรงพยาบาลเอกชนเพิ่มเติมขึ้นอีกหลายแห่งในการให้ส่วนลดค่ารักษาพยาบาล เช่น ค่ายา ค่าห้องเป็นต้น ตั้งแต่ 5-50% ตามแต่ละโรงพยาบาล ซึ่งโรงพยาบาลเอกชนที่ให้ความอนุเคราะห์ในขณะนี้รวมทั้งสิ้น 203 โรง โดยเป็นโรงพยาบาลเอกชนในส่วนกลาง 65 โรงและโรงพยาบาลส่วนภูมิภาค 138 โรง
นายพุธทรัพย์ฯ ได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า สำหรับเงื่อนไขของการรับส่วนลดนี้ ข้าราชการและ ลูกจ้างของส่วนราชการจะต้องแสดงบัตรประจำตัวหรือหนังสือรับรองการเป็นข้าราชการหรือลูกจ้าง ส่วนครอบครัวจะต้องแสดงหลักฐาน เช่น สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาทะเบียนสมรส หรือสำเนาสูติบัตร
อนึ่ง รายละเอียดชื่อและที่อยู่ของโรงพยาบาลเอกชนทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาคที่ให้การอนุเคราะห์ดังกล่าว รวมทั้งรายการที่ให้ส่วนลด อาจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้จากส่วนราชการเจ้าสังกัด หรือที่ศูนย์ประสานการจัดสวัสดิการข้าราชการ สำนักงาน ก.พ. หมายเลขโทรศัพท์ 280-3425 และโทรสาร 281-4973--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ