ความพิศวงภายใต้จิตใจ ที่ควรค้นหา...Investigating Sex(สืบรัก รหัสเอ็กซ์)

ข่าวทั่วไป Thursday March 24, 2005 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
ถ้าพูดถึงภาพยนตร์ในปัจจุบันมากมายหลายเรื่องส่วนใหญ่ก็มักจะนำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักของชายหนุ่มหญิงสาวโดยสร้างสถานการณ์และเหตุการณ์ต่างๆให้คนดูลุ้นและเชียร์ให้พระเอกนางเอกฝ่าฟันอุปสรรคสารพัดเรื่องจนในที่สุดก็ลงเอยตรงที่พระเอกกับนางเอกตกลงปรงใจแต่งงานกันจึงถือว่าหนังเรื่องนั้นจบอย่างแฮปปี้เอนดิ้งสมบูรณ์แบบ แต่ในความเป็นจริงของชีวิตคนเราก็ไม่แตกต่างอะไรกับภาพยนตร์ดีๆนี่เองและความรักของชีวิตคู่ครองก็ย่อมจะหนีไม่พ้นในเรื่องของเซ็กส์ เพราะมันอีกสิ่งหนึ่งที่ในชีวิตของคนเราจะต้องมีกันทุกคน ดังนั้นเมื่อธรรมชาติสร้างมนุษย์ขึ้นมาและต้องมีความต้องการทางเพศมันก็คงไม่แปลกอะไรที่จะเปิดโปงให้คนทั่วไปรู้ว่ คำว่า “เซ็กส์” คืออะไร?
“เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” ขอเสนอภาพยนตร์จาก 2 ประเทศยักษ์ใหญ่ อเมริกา และเยอรมัน ที่ย้อนยุคไปในสมัยศตวรรษที่ 20 ที่มีนักวิทยาศาสตร์หมกหมุ่นกับการทดลอง ค้นหาปริศนาแห่งเซ็กส์ โดยเอาความฝันของตนเองมาเป็นเครื่องทดลอง... หนังแนว ตลก/ดราม่า กำกับโดย : อลัน รูดอล์ฟ ผู้กำกับมากด้วยประสบการณ์ จากการกำกับภาพยนตร์มาแล้วมากถึง 21 เรื่อง ถ้านับจากประสบการณ์ของผู้กำกับคนนี้ เรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ 20ของเขาอีกทั้งเรื่องนี้เขายังได้ทั้ง กำกับและเขียนบท อีกหนึ่งเรื่องด้วย...ดารานำแสดง นิค โนลเต้, เนฟ แคมป์เบลล์
ปลายศตวรรษที่ 20 ยุคสมัยที่เลืองลือของชาวอเมริกา ที่เศรษฐกิจในขณะนั้นตกต่ำ ซึ่งผู้ใดได้ครอบครองแอลกอฮอล์ถือว่าเป็นสิ่งผิดกฎหมาย “เอ็ดการ์ด” นักวิทยาศาสตร์ผู้หมกมุ่นแต่กับการทดลองค้นหาปริศนาและความพิศวงในเรื่องเพศ ที่มีสาเหตุมาจากความฝันของตนเอง ที่ปรากฏภาพหญิงสาวผู้ทั้ง สวย เซ็กซี่ ที่แฝงด้วยเสน่ห์อำนาจ และการทดลองของเขานั่นคือให้พวกผู้ชายล้อมวงคุยกันแต่ในเรื่อง เพศ อย่างไม่เกรงใจใครโดยมีหญิงสาวนั่งจดชวเลข อย่างเป็นจริงเป็นจัง แต่ความต้องการภายใต้จิตใจของ “เอ็ดการ์ด” ก็ไม่อาจควบคุมอารมณ์ตนเองในขณะการทดลองได้ ความตรึงเครียดจึงพุ่งสูง เหนือสิ่งอื่นใด สถานการณ์เริ่มตึงเครียดและตัวของนักวิทยาศาสตร์ก็กลับกลายเป็นเหยื่อทดลองความ ต้องการเสียเอง
อย่าให้ความต้องการอยู่เหนือภายใต้ความควบคุมของตนเอง
พบกับความพิศวงที่ควรค้นหาได้แล้วในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โป้ง 0-1327-6068, เม้ง 0-9129-0569,ปลา 0-9 683-2328
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ