แคนนอน รุกหนักตลาดเครื่องถ่ายเอกสาร ส่ง imageRUNNER C2570i มัลติฟังก์ชั่นสีในราคาสุดคุ้ม

ข่าวทั่วไป Friday October 21, 2005 13:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ต.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
แคนนอน รุกหนักตลาดเครื่องถ่ายเอกสาร ส่ง imageRUNNER C2570i มัลติฟังก์ชั่นสีในราคาสุดคุ้ม
เติมสีสันออฟฟิศยุคใหม่ พร้อมเผยโฉมเครื่องโทรสารสองรุ่นเจาะกลุ่มองค์กรทุกระดับ
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ประกาศเปิดตัวโซลูชั่นบริหารงานเอกสาร มัลติฟังก์ชั่นสีรุ่นใหม่ล่าสุด อิมเมจรันเนอร์ รุ่น iRC2570i (imageRUNNER C2570i) มุ่งตอบสนอง ความต้องการถ่ายเอกสารสีของสำนักงานสมัยใหม่ มอบความคุ้มค่าเหนือราคาด้วยฟังก์ชั่นเพื่อการถ่ายเอกสารสีในราคาสุดคุ้มระดับเครื่องขาว-ดำ พร้อมนำเสนอฟังก์ชั่นการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตด้วย imageWARE Document Manager ซอฟต์แวร์ เพื่อประสิทธิภาพการบริหารเอกสารที่เหนือกว่าจากแคนนอน ผนวกเครื่องโทรสาร 2 รุ่นใหม่ TR 177 และ L-120รองรับความต้องการของธุรกิจในรูปแบบใหม่อย่างแท้จริง เตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายครบวงจรเพื่อสร้างยอดขายส่งท้ายปี
ร้อยเอกสุนทร ปัณฑรมงคล ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ส่วนออฟฟิศซิสเต็มส์ โซลูชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า แคนนอนได้เปิดตัวสินค้าผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มออฟฟิศ ซิสเต็มส์ โซลูชั่นส์ ภายใต้แนวคิดที่เน้นการสร้างสีสันให้กับสำนักงานยุคใหม่ โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัวในครั้งนี้ ได้แก่ เครื่องมัลติฟังก์ชั่น imageRUNNER C2570i รุ่นใหม่ที่เป็นเครื่องถ่ายเอกสีในระดับราคาเครื่องถ่ายเอกสารขาว-ดำ ที่รองรับการถ่ายเอกสารสี ได้ในความเร็ว 7 แผ่นต่อนาที รวมถึงรองรับปริมาณที่ถ่ายเอกสารสีได้ถึง 3,000-4,000 แผ่น ต่อเดือนและถ่ายเอกสารขาวดำได้ 25 แผ่นต่อนาที และยังถือเป็นเครื่องมัลติฟังก์ชันเครื่องแรกในตลาด ผู้ใช้สามารถเรียกดูการแสดงผล (Preview) เป็นเอกสารสีผ่านหน้าจอได้
นอกจากนั้น เครื่องมัลติฟังก์ชั่น imageRUNNER C2570i ยังมีฟังก์ชั่น Universal Send ที่รองรับการทำงาน ในรูปแบบ Internet Ready รวมถึงในส่วนของฮาร์ดดิสก์ของเครื่องเอง ยังสามารถรองรับความจุข้อมูลเพิ่มขึ้นถึงเท่าตัวคือ 80 กิกะบิตส์ จากเดิมที่สามารถรองรับได้เพียง 40 กิกะบิตส์
“ในช่วงที่ผ่านมาเราพบว่ากลุ่มผู้ใช้งานมีความต้องการใช้งานถ่ายเอกสารสีมากขึ้นเราจึงได้ทำการสำรวจความต้องการที่แท้จริงของผู้ใช้ และพบว่า ความต้องการใช้งานเอกสารสีนั้นมีอยู่ในทุกองค์กรแต่ไม่ได้อยู่ในระดับที่สูงมากจนต้องลงทุนกับเครื่องถ่ายเอกสารสีในระดับไฮเอนด์ที่สามารถถ่ายเอกสารสีได้ปริมาณมากๆ ซึ่งเกินความจำเป็นและมีราคาแพงมาก เราจึงได้คิดค้นพัฒนาเครื่องถ่ายเอกสารสี imageRUNNER C2570i ที่สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มองค์กรในด้านการถ่ายเอกสารสีในระดับปานกลางและอยู่ในระดับราคาที่น่าจะพอใจ” ร้อยเอกสุนทรกล่าว
ขณะเดียวกัน ร้อยเอกสุนทรยังกล่าวอีกว่า “imageRUNNER C2570i ยังสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตและแฟกซ์ได้ด้วยการติดตั้งซอฟต์แวร์ระบบบริหารงานเอกสารภายใต้ชื่อ imageWARE Document Manager ของแคนนอนซึ่งได้นำเสนอในงานวันนี้ด้วย imageWARE Document Manager (iWDM) คือ โปรแกรมจัดเก็บเอกสารและเรียกค้นหาเอกสาร โดยให้ผู้ใช้งานเครื่องถ่ายเอกสารสามารถส่งเอกสารผ่านทางอีเมล์ และพีซีแฟกซ์ และภายใต้ซอฟต์แวร์นี้ยังประกอบด้วยโซลูชั่น Document Management System ที่ช่วยให้องค์กรสามารถแบ่งปันข้อมูลกันได้อย่างทั่วถึงบนระบบเน็ตเวิร์ก สำหรับเทคโนโลยีในการจัดการเอกสารด้วยซอฟต์แวร์ imageWARE Document Manager นี้ แคนนอนได้นำเสนอสู่ตลาดมากว่า 10 ปี และได้รับการยอมรับและนำไปใช้งานในองค์กรชั้นนำขนาดใหญ่มากมาย”
นอกจากนั้น แคนนอนยังได้เปิดตัวเครื่องถ่ายเอกสารออกสู่ตลาด อีก 2 รุ่น คือ TR 177 และ L-120 โดยทั้งสองรุ่นมีฟังก์ชั่นการทำงานที่ออกมาแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานในสำนักงานยุคใหม่อย่างแท้จริง โดย TR 177 รองรับความต้องการขององค์กรระดับโฮมออฟฟิศและเครื่องโทรสารแคนนอนในรุ่น L-120 มีดีไซน์ที่ฉีกไปจากครื่องโทรสารแบบเดิมๆ และเปี่ยมประสิทธิภาพเพื่อองค์กรขนาดกลางและเล็ก (SME)
ทั้งนี้ ร้อยเอกสุนทร กล่าวในตอนท้ายว่า “เรายังคงเน้นทำตลาดผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายของแคนนอน ทั่วประเทศ รวมถึง การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบต่างๆ ด้วยงบประมาณ 50 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะสามารถช่วยเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดให้กับแคนนอนได้ถึง 15% ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยเราเชื่อว่า iRC2570i นี้จะได้รับการตอบรับ เป็นอย่างดีจากกลุ่มองค์กรขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ด้วยคุณสมบัติที่ตอบสนองความต้องการที่แท้จริงในราคาที่คุ้มค่า
สำหรับในงานเปิดตัววันนี้ ผู้ที่สนใจสั่งจองเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น imageRUNNER C2570i จะได้รับ ชุดหมึกสี CMY 1 ชุด มูลค่า 27,000 บาท ฟรี
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคนนอน
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2537 เพื่อให้บริการด้านการขาย และการตลาดแก่ผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของแคนนอน ได้แก่ Digital Cameras, SLR Cameras, Digital Camcorders, Copying Machines, Digital Multifunction Machines, Facsimile Machines, Calculators, Micrographic Equipment, Electronic Filing Systems, Visualizers, Scanners, Laser Beam Printers, Bubble Jet Printers, Multimedia Projectors และสินค้าอื่นๆ ปัจจุบัน บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด มีศูนย์ให้บริการ 120 สาขาทั่วประเทศ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบัน กลุ่มบริษัทแคนนอนในประเทศไทย ประกอบด้วยบุคลากรกว่า 9,000 คน
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด
ส่วนออฟฟิศซิสเต็มโซลูชั่น
นพพร ประวิทย์รัตน์
โทรศัพท์ 0-2344-9999 ต่อ 778
nopporn_prawitrat@cspl.canon.com.sg
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
พรปวีณ์ กุลมา
โทรศัพท์ 0-2716-5246 ต่อ 117
pornpavee_k@penner-madison.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ