เสน่ห์ผมสวย…คุณค่าบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติทางเลือกใหม่…ของการดูแลเส้นผม จาก โอเรียนทอล พริ้นเซส

ข่าวทั่วไป Thursday December 28, 2000 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--เบรนเอเซีย
เพราะเส้นผมเป็นองค์ประกอบสำคัญของบุคลิกภาพและความงาม อีกทั้งช่วยเติมเสน่ห์ให้กับหนุ่มสาวยุคปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นผมซอย ผมสั้น ผมยาว ผมดัดหรือทรงไหนก็ตาม ต่างต้องการการดูแลเอาใจใส่ในสุขภาพของเส้นผมและหนังศีรษะเรือนผมที่สวยงามบ่งบอกถึงสุขภาพและภาพพจน์อันดี โอเรียนทอล พริ้นเซส บรรณาการจากธรรมชาติเพื่อความงาม จึงได้ค้นคว้าวิจัยและนำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุด…ชุดผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพผม" โอเรียนทอล พริ้นเซส แฮร์แคร์ " (ORIENTAL PRINCESS HAIR CARE) เพื่อการปรนนิบัติดูแลและรักษาเส้นผมให้นุ่มสลวยเงางามอย่างเป็นธรรมชาติอย่างถูกวิธีผสานคุณค่าบำรุงจากสารอาหารธรรมชาติและสารอาหารชีวภาพด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ระดับสูง หรือที่เรียกว่าเทคโนโลยีชีวภาพ (BIOTECHNOLOGY) ที่มีประสิทธิภาพและมีคุณสมบัติเฉพาะเพื่อสุขภาพผมที่ดีขึ้นเทคโนโลยีชีวภาพ (BIOTECHNOLOGY)จะทำให้ได้สารจากธรรมชาติที่ผ่านกระบวนการทางชีววิทยาทำให้ได้สารชีวภาพที่จำเป็นต่อกระบวนการทำงานของผิวและเส้นผมตามธรรมชาติที่สามารถแทรกซึมเข้าสู่ทุกอณูของเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างปลอดภัยและไม่ระคายเคือง
โดยไม่ส่งผลกระทบใดๆต่อสภาพแวดล้อม เนื่องจากสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติที่สำคัญเทคโนโลยีชีวภาพนี้จะทำให้ได้สารอาหารจากธรรมชาติที่เส้นผมต้องการอย่างแท้จริงและเหมาะกับสภาพผมแต่ละประเภท ที่ต้องการการปรนนิบัติและบำรุงดูแลที่แตกต่างกันตามสภาพแวดล้อมของแต่ละบุคคลชุดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม โอเรียนทอล พริ้นเซส แฮร์แคร์ (ORIENTAL PRINCESS HAIR CARE) นับเป็นทางออกที่สวยงามของการดูแลเส้นผมสำหรับยุคนี้อย่างแท้จริง ด้วยคุณสมบัติแห่งสารอาหารชีวภาพจากธรรมชาติที่เส้นผมต้องการเพื่อการปรนนิบัติดูแลเส้นผมที่เหมาะสมกับสภาพผมแต่ละประเภทที่ต้องการการบำรุงดูแลในรายละเอียดที่แตกต่างกัน โดยชุดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมใหม่ล่าสุดจาก โอเรียนทอล พริ้นเซส มีทั้งหมด 6 ชุด ด้วยกัน คือ
1.Gentle Nourishment (For Normal Hair)
ชุดทำความสะอาด และบำรุงเส้นผมสำหรับผมธรรมดา มีคุณสมบัติทำให้เส้นผมนุ่มสลวยเป็นเงางามและคงความชุ่มชื้นของหนังศีรษะลดการระคายเคืองของหนังศีรษะจากการชำระล้าง โดยปรับสมดุลของสภาพเส้นผม (pH Balance) จึงอ่อนโยนสำหรับการใช้ทุกวัน ประกอบด้วย แชมพูสูตรอ่อนโยน (Gentle Cleansing Shampoo) , ครีมนวดผมใช้ทุกครั้งหลังการสระผม (Gentle Nourishing Conditioner) , ครีมบำรุงผมสูตรเข้มข้นใช้หมักผมหลังสระเหมาะสำหรับการใช้อาทิตย์ละ 1 ครั้ง(Gentle Revitalising Treatment) , ผลิตภัณฑ์เคลือบบำรุงเส้นผมใช้ได้ทั้งขณะผมเปียกและขณะผมแห้งเพิ่มความเงางามและเพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผม (Glossifier)
2.Moisture-Enriched ( For Dry & Damage Hair)
ชุดทำความสะอาด และบำรุงเส้นผม สำหรับผมแห้งแตกปลาย มีคุณสมบัติอ่อนโยนในการทำความสะอาดเส้นผม โดยไม่ทำลายองค์ประกอบสำคัญที่เคลือบเส้นผม บำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ไม่แตกปลาย ฟื้นฟูความชุ่มชื้นที่สูญเสียไปให้กับเส้นผม ทำให้เส้นผมมีสุขภาพดี และเงางามพร้อมปกป้องเส้นผมจากมลภาวะแวดล้อมและรังสี UV ประกอบด้วย แชมพูเนื้อใสทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ (MoisturisingShampoo), ครีมนวดผม ใช้ทุกครั้งหลังการสระผมปกป้องเส้นผมจากความร้อนของการจัดแต่งทรง (Moisture-Enriched Conditioner), ครีมบำรุงผมสูตรเข้มข้นใช้หลังสระผมอาทิตย์ละ 1 ครั้ง (Moisture Replenish Treatment), ครีมบำรุงเส้นผมสูตรบางเบา ใช้ได้ทั้งขณะผมเปียกและผมแห้ง (Moisturrising Finish Serum)
3.Volumising Energizer (For Fine & Limp Hair)
ชุดทำความสะอาดและบำรุงเส้นผม สำหรับผมเส้นเล็ก ลีบแบน จัดทรงยาก ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและสารสังเคราะห์ทางเทคโนโลยีชีวภาพมีคุณสมบัติเสริมสร้างเส้นผมให้แข็งแรง ฟื้นฟูเส้นผมให้ดูมีปริมาณมากขึ้น และเป็นรูปทรง ไม่ลีบแบนปกป้องเส้นผมไม่ให้แห้งเสียจากการชำระล้างและปกป้องเส้นผมจากรังสี UV ในแสงแดด ประกอบด้วยแชมพูเนื้อใสทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ (Volumising Shampoo), ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ใช้ขณะผมหมาดทุกครั้งหลังการสระผมหรือขณะผมแห้ง โดยฉีดให้ทั่วศีรษะและไม่ต้องล้างออก (Leave-inVolumising Spray), เซรุ่มบำรุงเส้นผมใช้ขณะผมหมาดทุกครั้งหลังการสระผมมีคุณสมบัติในการจัดแต่งทรงผม ใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการ (Reconstructive Volumising Hair Serum), ครีมบำรุงผมสูตรเข้มข้น ใช้หลังสระผมอาทิตย์ละ 1 ครั้ง (Volumising Treatment)
4.Ultra Rich Therapy (For Chemically Treated Hair)
ชุดทำความสะอาด และบำรุงเส้นผม สำหรับผมผ่านการทำสี และดัดย้อมมีคุณสมบัติชะลอการหลุดลอกของสีที่เคลือบเส้นผมและชะลอการคลายตัวของเส้นผมที่ผ่านการดัดพร้อมคุณค่าที่ปกป้องผมชั้นในจากการถูกเสียดสี ผลกระทบจากสภาพแวดล้อมหรือถูกทำลายจากสารเคมีและความร้อนจากการจัดแต่งทรงผม มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระ(Anti -Oxidant) พร้อมปกป้องเส้นผมจากมลภาวะและรังสี UV ประกอบด้วย แชมพูเนื้อใสทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ (Nutrient Enriched Shampoo), ครีมนวดผมใช้ทุกครั้งหลังการสระผม (Nutrient Enriched Conditioner),เซรุ่มบำรุงเส้นผม ช่วยชะลอการหลุดลอกของสีที่เคลือบเส้นผม การคลายตัวของผมที่ผ่านการดัด (Nurishing Hair Serum),โลชั่นเนื้อบางเบาปกป้องเส้นผมจากความร้อนขณะจัดแต่งทรงผม,รังสี UV และอนุมูลอิสระด้วยสูตร Oil-Free (Thermal StylingProtector), ครีมบำรุงผมสูตรเข้มข้นใช้หลังสระผม อาทิตย์ละ 1 ครั้ง (Coloured-Hair Treatment)
5.Dandruff Solution (For Dandruff Problem)
ชุดทำความสะอาด บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ใช้สำหรับแก้ปัญหารังแค โดยแยกการบำบัดให้ตรงกับสภาพหนังศีรษะ มีคุณสมบัติยืดเวลาการหลุดลอกของหนังกำพร้าให้เป็นไปตามระยะเวลาที่เหมาะสม ลดการอักเสบของผิวหนัง และยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อหนังศีรษะ ประกอบด้วย แชมพูเนื้อใสทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะมีคุณสมบัติป้องกันและขจัดรังแค (Anti-Dandruff Shampoo),ครีมบำรุงเส้นผม และปรับสภาพหนังศีรษะ ใช้หลังการสระผม (Anti -Dandruff Conditioning Treatment), ผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะเพื่อแก้ปัญหารังแค สูตรควบคุมความมัน(Oil Control)สำหรับสภาพหนังศีรษะมัน (Scalp Massage Tonic …For Dry Scalp), ผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะ เพื่อแก้ปัญหารังแคและอาการคัน ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของหนังศีรษะ สำหรับสภาพหนังศีรษะแห้ง (Scalp Massage Tonic For Dry Scalp)
6.Reviatalising Remedy (For Hair Loss)
ชุดทำความสะอาดและบำรุงเส้นผม สำหรับปัญหาผมร่วงช่วยปรับกลไกการทำงานของวงจรชีวิตเส้นผม (Hair Cycle) ให้อยู่ในสภาวะที่สมดุล เพิ่มสารอาหารให้กับเซลล์รากผมพร้อมคุณสมบัติทำให้เส้นผมและหนังศีรษะมีความชุ่มชื้นเป็นธรรมชาติลดสภาวะไฟฟ้าสถิตบนเส้นผม ทำให้ผมไม่เหนียวเกาะกันและไม่ฟูพร้อมปกป้องเส้นผมจากรังสี UV ประกอบด้วยแชมพูเนื้อใสสูตรอ่อนละมุน ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ (Revitalising Shampoo), ผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะ และรากผม (Energiser Tonic), ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวยพร้อมปกป้องเส้นผมจากรังสี UV (Light Conditioning Mist) ผลิตภัณฑ์ดูแลและรักษาเส้นผมจาก โอเรียนทอล พริ้นเซส นี้ ได้รับการค้นคว้าวิจัยเพื่อผู้รักและใส่ใจในสุขภาพผมอย่างแท้จริงวันนี้…คุณสามารถบอกลาปัญหาเก่าๆ ของสุขภาพผม เมื่อเลือกใช้ชุดโอเรียนทอล พริ้นเซส แฮร์แคร์ (Oriental Princess Hair Care)ให้ถูกกับความต้องการเพื่อสุขภาพผมที่ดี นุ่มสลวยและเงางามขึ้น ไม่ว่าจะเป็นผมยาวสลวยไปจนถึงผมซอยสั้นทันสมัย…ก็สามารถมั่นใจได้เต็มร้อย…ทุกย่างก้าว
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เบรนเอเซีย จำกัด
โทร. 651 — 7069 - 71, 255 — 5695 - 6
แฟกซ์. 255 - 5697
คุณจิรภา (01) 339 — 2366, คุณกนกวรรณ (01) 423 - 6631--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ