‘ยาว ลูกหยี’ ท้าโชว์กึ๋น ‘ดวลป่วนจอ’ เปิดดวลอีสานประชันภาคกลาง “หมอลำซิ่ง-อีแซวซิ่ง”

ข่าวทั่วไป Monday March 28, 2005 15:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--กันตนา กรุ๊ป
อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันปีใหม่แบบไทยๆ กันแล้ว รายการ “ดวลป่วนจอ” พร้อมพิธีกรทีมป่วนที่คอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับคุณผู้ชมอย่าง ยาว ลูกหยี, กิ๊ก-อนิศ โอสถานุเคราะห์, อาจารย์เกี๊ยว-ชัชชัย อดิตโต และษา-วรรณษา ทองวิเศษ เตรียมต้อนรับวันปีใหม่ไทยด้วยการส่งเสริมอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยแบบชาวบ้านๆ
ยาว ลูกหยี พิธีกรทีมป่วนชาย ผู้กระชากต่อมฮาจากคุณผู้ชมได้อย่างมืออาชีพ เล่าว่า “เป็นครั้งแรกของผมที่ได้เป็นพิธีกรแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยในรายการ “ดวลป่วนจอ” ซึ่งเป็นรายการที่มีการดวลความสามรถของคุณผู้ชมทางบ้านมาประชันกันระหว่างฝ่ายผมกับฝ่ายหญิง อาจมีการใส่มุขตลกลงไปบ้างในรายการ ซึ่งถือเป็นการสร้างสีสันให้กับรายการได้อีกแบบหนึ่งครับ อย่างในการดวลวันที่ 2 เมษายน นี้ ผมนำดวลมาเอง มาขอท้าดวลฝ่ายหญิงที่ชอบเกทับว่า ‘เมื่อไร่ฝ่ายชายจะชนะดวลบ้าง’ ซึ่งผมเป็นคนที่รักศิลปะพื้นบ้านอยู่แล้ว จึงขอดวลสไตล์อีสานบ้านผมปะทะภาคกลางอย่าง “หมอลำซิ่งประชันเพลงอีแซวซิ่ง” ผมว่าทั้งสองอย่างนี้แสดงให้เห็นถึงความฉลาดของคนไทยและความสนุกสนานในการใช้ภาษา ผมเองพอได้ยินเสียงดนตรียังอดใจไม่ไหวต้องออกท่าออกทางบ้างเหมือนกัน ผมส่ง ‘ครูแคน อุทัย’ เป่าแคน ส่วนผมเป็นผู้ช่วยขับร้องเพลง ‘รำภูไท’ และ ‘รำตังหวาย’ ออกมาประชันกับทีมอีแซวซิ่งของภาคกลางที่ฝ่ายหญิงนำมาประชัน
อีกดวลที่ผมขอนำเสนอและขอการันตีว่าสนุกไม่แพ้ดวลแรกแต่คุณผู้ชมอาจตกใจได้ เมื่อเห็นโฉมหน้าของผู้ท้าดวล นั่นก็คือ “ดวลคนหน้าผีปะทะคนแคระ” ผมขอเกทับฝ่ายหญิงบ้างโดยส่ง ซูเปอร์สตาร์ชื่อก้องเมืองไทย ที่มาพร้อมเสียงเพลงที่ฮิตติดหูอย่าง ‘สัญญาใจ’ และ ‘กุมภาพันธ์’ ทำให้น้องษาและอาจารย์เกี๊ยวอึ้ง งง ไปตามๆ กัน เพราะคนหน้าผีที่ผมส่งออกมาดวลนั้น ไม่มีฟันมีแต่เหงือก แต่ไม่รู้ว่าเสียงร้องออกมาจากตรงไหน ต่อด้วย ‘มนุษย์ไม่กลัวไฟ’ ด้วยการเผาตัวเองต่อหน้าต่อตาคุณผู้ชมในห้องส่ง ฝ่ายน้องษาก็ไม่ยอมน้อยหน้าเหมือนกันส่งคนแคระออกมาประชันเผากระดาษกลายเป็นกบ และท้าผมอีกว่า ถอดรองเท้าแบบไม่ต้องงอขาทำได้มั้ย ผมก็ท้าต่อว่า แล้วฝ่ายคุณษาสามารถร้อยยาง (หนังสติ๊ก) ในปากได้หรือไม่ มาดูกันว่าทีมไหนจะเด็ด จะมันส์กว่ากันอย่าพลาดชมนะครับ”
ติดตามชม ดวลต่างๆ ที่เรียกเสียงหัวเราะได้ใน รายการ “ดวลป่วนจอ”
วันเสาร์ที่ 2 เมษายน นี้ เวลา 16.30-17.30น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : ณัฏฐกัญญา อิงคสิทธิ์, หยดน้ำ รุ่งเรือง
โทรศัพท์ : 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ