สวทช.จัดงานสัมมนาฟรี “ เทคนิคการโปรโมทเว็บไซต์ให้มีผู้เข้าชมวันละเป็นหมื่นคน”

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 3, 2000 15:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--สวทช.
ศูนย์พัฒนาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ( สวทช. ) โครงการเครือข่ายภาคเหนือ ร่วมกับบริษัท HUNSA.COM และธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จะจัดงาน สัมมนา e-commerce เรื่อง “ เทคนิคการโปรโมทเว็บไซต์ให้มีผู้เข้าชมวันละเป็นหมื่นคน” สำหรับผู้นักธุรกิจรุ่นใหม่ และผู้สนใจฟรี โดยวิทยากรพิเศษคุณหนุ่ม HUNSA เว็บมาสเตอร์ HUNSA.COM ของภาคเหนือ ที่มีผู้เข้าชมถึงวันละกว่า 6 หมื่นคน ณ ห้องฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่ง ชาติ ในวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2543 เวลา 13.00-16.30 น.
ทั้งนี้เพื่อเจาะลึกถึงเทคนิดการพัฒนาเว็บไซต์ให้ได้รับความนิยมจนมียอดผู้เข้าชมจำนวนมหาศาล เพื่อใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาร้านค้าบนอินเตอร์, ระบบ E-commerce และเทคนิคการโปรโมทโฮมเพจของ ผู้เข้ารับการสัมมนาให้มียอดผู้เข้าเยี่ยมชมสูงขึ้น อันจะเป็นการเพิ่มโอกาสที่จะประสบความสำเร็จทางการค้าบน อินเตอร์เน็ตที่มีมูลค่าการซื้อขายกว่า 50,920 ล้านบาทต่อปี
สนใจทราบรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งด่วนที่ คุณเทพี พระบาง หรือคุณวิลาวัลย์ พนมหัตถ์ เจ้าหน้าฝ่ายฝึกอบรม สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และ เทคโนโลยีแห่งชาต ิ( สวทช. )โครงการเครือข่าย ภาคเหนือ 202 ชั้น 3 อาคาร 70 ปี สถาบันราชภัฎเชียงใหม่ ถ.โชตนา ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โทร. 053-226264-5 หรืออินเตอร์เน็ตเว็บไซต์ http://www.ThaiTradePoint.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ