การฝึกอบรม “การส่งออกผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์” ฟรี

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 3, 2000 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--ศูนย์ส่งเสริมการส่งออกภาคเหนือ
ศูนย์ส่งเสริมการส่งออกภาคเหนือ ร่วมกับศูนย์พัฒนาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ภาคเหนือ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ(สวทช.) กระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อม จะจัดการฝึกอบรมเรื่อง “การส่งออกผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์” ฟรี ให้กับผู้ส่งออกที่เป็นสมาชิกทำเนียบผู้ส่งออกแห่งประเทศไทยและนักธุรกิจ, ผู้ประกอบการ ตลอดจนประชาชนผู้สนใจทั่วไป ในวันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม 2543 เวลา 8.30-16.45 น. ณ ห้องอิมพีเรียล โรงแรมดิเอ็มเพรส จังหวัดเชียงใหม่
ทั้งนี้เพื่อกระตุ้นและส่งเสริมให้ผู้ส่งออกมีความรู้ความสามารถในการใช้ระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ทำการค้าระหว่างประเทศในโลกการค้าที่ไร้พรหมแดนอย่างแท้จริง
โดยมีหัวข้อบรรยายที่น่าสนใจ อาทิ ขั้นตอนการส่งออกแบบ Business to Business, ระบบและวิธีการชำระเงินของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์, บรรจุภัณฑ์การขนส่งและการประกันภัยในระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์, การคำนวณต้นทุนและการตั้งราคาสินค้าสินค้าส่งออกในระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ เป็นต้น
สนใจสอบถามหรือสำรองที่นั่งฟรีได้ที่ คุณวิลาวัณย์ พนมหัตถ์ ศูนย์พัฒนาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ภาคเหนือสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โครงการเครือข่ายภาคเหนือ โทรศัพท์ 053-226264 โทรสาร 053-226265 หรืออินเตอร์เน็ต http://www.thaitradepoint.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ