กระเทาะเปลือก X-TYPE

ข่าวทั่วไป Monday March 12, 2001 12:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--ออร์โต้ไทยแลนด์ดอทคอม
JAGUAR ์ "X-TYPE" รถซาลูนกึ่งสปอร์ตรุ่นใหม่จากจากัวร์ จากัวร์ X-TYPE เป็นรถเก๋ง 4 ประตูกึ่งสปอร์ต ซึ่งนับว่าเป็นรถยนต์จากัวร์รุ่นแรกที่ถูกผลิตขึ้นเพื่อเจาะตลาดกลุ่มรถยนต์หรูขนาดเล็ก จัดอยู่ในระดับเดียวกับเมอร์เซเดสเบนซ์ ซี-คลาส และบีเอ็มดับบลิว ซีรี่ส์ 3
JAGUAR ์ X-TYPE ใหม่นี้มีรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของจากัวร์มีการตกแต่งภายในห้องโดยสารที่งดงามและยังบรรจุอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ อีกมากมาย จากัวร์ X-TYPE ใหม่ ในช่วงแรก นั้นเปิดตัวออกมา สองรุ่นคือ รุ่นเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร และ 3 ลิตร ซึ่งเป็นเครื่องยนต์เดียวกับที่วางอยู่ในจากัวร์
S-TYPE จากัวร์ได้ติดตั้งระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับรถยนต์ X-TYPE ทั้งสองรุ่นนี้รถยนต์รุ่นใหม่นี้จะมีขนาดตัวถังเล็กกว่าจากัวร์ S-TYPE และมีราคาต่ำกว่า ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องได้รับความสนใจจากลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ได้อย่างแน่นอน
นายโจนาธาน บราวน์นิ่ง กรรมการผู้จัดการจากัวร์ กล่าวว่า "ลูกค้าของรถยนต์ X-TYPE จะมีอายุน้อยลงกว่ากลุ่มลูกค้าปัจจุบันของจากัวร์และคาดว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าที่เป็นผู้หญิงเพิ่มมากขึ้นด้วย ลูกค้าเหล่านี้อาจจะเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่เพิ่งสร้างฐานะซึ่งแน่นอนว่ารถยนต์จากัวร์ X-TYPE จะตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ได้อย่างดี"
จากัวร์ X-TYPE ใหม่ผลิตขึ้นที่โรงงานใหม่ของจากัวร์ ริมฝั่งแม่น้ำเมอร์ซีย์ ประเทศอังกฤษ โดยโรงงานใหม่นี้ เริ่มผลิตรถยนต์จากัวร์ X-TYPE มาตั้งแต่ ไตรมาสแรกของปี 2001--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ