เขตบางนาและยานนาวาจัดอบรมผู้อำนวยการและกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ส.ส.

ข่าวทั่วไป Monday December 18, 2000 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ธ.ค.--กทม.
เขตบางนา นายพรเลิศ พันธุ์วัฒนา ผู้อำนวยการเขตบางนา กทม. แจ้งว่า สำนักงานเขตบางนา กำหนดจัดอบรมกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง เขตเลือกตั้งที่ 23 ในวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2543 ตั้งแต่เวลา 08.00-12.00 น. ณ วิทยาลัยพณิชยการ บางนา ถนนบางนา-ตราด กม.1 แขวงบางนา เขตบางนา โดยผู้เข้าอบรมประกอบด้วย ผู้อำนวยการประจำหน่วยเลือกตั้ง ประธานกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง และกรรมการหน่วยเลือกตั้ง แยกเป็นในส่วนแขวงบางนา เขตบางนา จำนวน 112 หน่วย แขวงบางบอน และแขวงดอกไม้ เขตประเวศ จำนวน 63 หน่วย รวมทั้งสิ้น 175 หน่วย จำนวน 700 คน
ผู้อำนวยการเขตบางนา กล่าวต่อว่า เพื่อให้การเลือกตั้ง ส.ส. ครั้งประวัติศาสตร์ของประเทศไทยในครั้งนี้เป็นไปด้วย ความบริสุทธิ์ยุติธรรม และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ทุกฝ่ายมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎ ระเบียบ และวิธีปฏิบัติของระบบการเลือกตั้งแบบใหม่ จึงขอเชิญคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งเขตเลือกตั้งที่ 23 ทุกท่านเข้าร่วมประชุมตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว
เขตยานนาวา นายประทีป เกื้อสกูล ผู้อำนวยการเขตยานนาวา กทม. แจ้งว่า สำนักงานเขตยานนาวาจะจัดอบรม คณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ในวันที่ 24 ธันวาคม 2543 ตั้งแต่เวลา 07.00-12.00 น. ณ สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลวิทยาเขตบพิตรพิมุข มหาเมฆ ผู้อำนวยการเขตยานนาวา กล่าวต่อไปว่า จากการที่ได้กำหนดให้มีการลงคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2544 สำนักงานเขตยานนาวาจึงได้เตรียมความพร้อมให้กับคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ประจำเขตเลือกตั้งที่ 7 กรุงเทพมหานคร จำนวน 143 หน่วย (เขตยานนาวา จำนวน 95 หน่วย, เขตสาทร เฉพาะแขวงทุ่งวัดดอน จำนวน 48 หน่วย) ให้มีความรู้ความเข้าใจในหน้าที่ของตนตามกฎหมาย ประกาศ ระเบียบ คำสั่ง ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง โดยกำหนดอบรมเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานจำนวน 600 คน ณ วิทยาเขตบพิตรพิมุข ในวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2543 เวลา 07.00-12.00 น. ซึ่งการอบรมดังกล่าวจเสริมสร้างให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานได้มีความรู้ - ความเข้าใจอย่างแท้จริง และหากมีข้อสงสัยใด จักได้ทำ ความเข้าใจให้อย่างถ่องแท้ก่อนการปฏิบัติงานจริง อันจะส่งผลให้การปฏิบัติงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย บรรลุตรงตามวัตถุประสงค์ด้วยความโปร่งใส บริสุทธิ์ ยุติธรรม--จบ--
-นศ-

แท็ก ส.ส.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ